Hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023 lan toả thông điệp “Tiết kiệm điện – Thành thói quen”

Thứ năm - 23/03/2023 07:44 84 0
Giờ Trái đất là sự kiện quốc tế diễn ra hàng năm do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) khởi xướng từ năm 2007. Năm nay, sự kiện được tổ chức với chủ đề “Tiết kiệm điện – Thành thói quen” nhằm kêu gọi người dân tăng cường ý thức bảo vệ môi trường mọi lúc, mọi nơi.


Bộ nhận diện Giờ Trái đất
Chiến dịch kêu gọi các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong vòng 60 phút (từ 20h30 đến 21h30 vào thứ Bảy, ngày 25/3/2023). 

Thông điệp gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường chỉ trong một giờ đồng hồ, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp phải thực hành nó thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả một năm, để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trở thành thói quen. 
Trong khuôn khổ Chiến dịch, cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Giờ Trái đất cũng sẽ lần đầu tiên được Bộ Công Thương tổ chức. Cuộc thi sẽ được triển khai trực tuyến trên nền tảng trang thông tin điện tử Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (https://tietkiemnangluong.com.vn)
Sở Khoa học và Công nghệ thông tin đến các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp được biết và thực hiện./.
Phòng QLCN
     

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây