Hoạt động hưởng ứng Ngày Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2023: “Đổi mới sáng tạo – Khơi nguồn tri thức”

Thứ tư - 19/04/2023 11:10 249 0
Nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới trong mọi khía cạnh của sự phát triển con người, tổ chức Liên Hợp Quốc (UN) đã chọn ngày 21/4 hằng năm làm Ngày Đổi mới sáng tạo thế giới.

Ảnh minh hoạ
Thực hiện Công văn số 1062/BKHCN-ƯDPTCN ngày 14/4/2023 của Cục Ứng dụng Phát triển Công nghệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ về việc tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2023.
Sở Khoa học và Công nghệ Tây Ninh phối hợp các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp với chủ đề hưởng ứng của Ngày Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2023 với các khẩu hiệu:
+ “Đổi mới sáng tạo - Khơi nguồn tri thức”;
+ “Đổi mới sáng tạo - Nền tảng thúc đẩy phát triển quốc gia hiện đại”;
+ “Đổi mới sáng tạo - Nâng cao giá trị cuộc sống”.
Theo đó, các hoạt động chính các cơ quan, đơn vị, địa phương cần quan tâm thực hiện là: treo pano, băng rôn, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền tại các khu vực công cộng, đường phố, trụ sở cơ quan và các địa điểm phù hợp khác; phối hợp với các cơ quan phát thanh, truyền hình địa phương tăng thời lượng phát sóng, đăng tải các nội dung về kết quả triển khai hoạt động khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo; tổ chức các hội thảo chuyên đề, tọa đàm, giao lưu trực tiếp hoặc trực tuyến về khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo; biểu dương, động viên, khen thưởng hoặc đề nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc, có nhiều đóng góp cho việc thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo, sở hữu trí tuệ.
Thời gian từ ngày 19/4/2023 đến hết ngày 21/4/2023. Đồng thời, có thể phối hợp, kết nối với các hoạt động để hướng đến chào mừng Ngày Khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5.
Phòng QLCN
 

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,904
  • Tháng hiện tại85,693
  • Tổng lượt truy cập1,799,864
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây