OlpaCRM nhận vốn vòng hạt giống từ GOSU

Thứ năm - 04/05/2023 14:26 128 0
OplaCRM được thành lập năm 2022 bởi ông Nam Nguyễn và ba người bạn học cùng Đại học Bách Khoa TP.HCM. Dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng OplaCRM đã gây chú ý trong cộng đồng giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng “made in Vietnam” này do bản thân nhà sáng lập từng có 15 năm kinh nghiệm làm tư vấn cao cấp về giải pháp CRM cho các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Oracle, Salesforce.
 
Ông Nam Nguyễn, sáng lập kiêm CEO OplaCRM vừa công bố khoản đầu tư vòng hạt giống từ nhà phát hành game GOSU
OplaCRM - nền tảng quản trị đội ngũ bán hàng dành riêng cho các doanh nghiệp đã công bố nhận đầu tư chiến lược từ GOSU trong vòng hạt giống. Ông Nguyễn Bình Nam - nhà sáng lập và CEO OplaCRM cho biết số tiền huy động được sẽ dùng để phát triển đội ngũ kinh doanh và mở rộng sang thị trường Mỹ.
Khoản đầu tư chiến lược này không những có ý nghĩa về mặt về mặt tài chính, mà còn giúp tận dụng những thế mạnh về xây dựng trải nghiệm người dùng thông qua kinh nghiệm bán vào thị trường quốc tế, bảo mật và hiệu suất xử lý dữ liệu lớn của GOSU”, ông Nam chia sẻ.
OplaCRM được thành lập năm 2022 bởi ông Nguyễn Bình Nam và ba người bạn học cùng Đại học Bách Khoa TP. HCM. Dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng OplaCRM đã gây chú ý trong cộng đồng giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp. OplaCRM là giải pháp phục vụ bộ phận bán hàng, kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành hóa chất, sắt thép, thiết bị công trình, xây dựng, xuất nhập khẩu, tư vấn giải pháp công nghệ thông tin, marketing agency,… 
Hiện OplaCRM đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong đó nổi bật là KTG Electric, đơn vị cung cấp thiết bị điện và chiếu sáng thương hiệu AC Electric, Comet Electric và phân phối độc quyền miền Nam nhóm hàng quạt điện Mitsubishi. Theo ông Lê Thanh Minh - Chủ tịch HĐQT GOSU, đây là khoản đầu tư chiến lược được phía GOSU kỳ vọng rất lớn vào nội lực và cách thức xây dựng, phát triển sản phẩm của đội ngũ OplaCRM.
GOSU là một trong top 5 nhà phát hành game tại Việt Nam. Trong 10 năm qua, đơn vị liên tục mở rộng quy mô, không chỉ dừng lại ở việc phát hành các game ở cả trong và ngoài nước, mà GOSU còn tự chủ về công nghệ sản xuất, hợp tác quốc tế, tạo ra các sản phẩm mang giá trị toàn cầu./.
Nguồn: Việt Hưng - https://theleader.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay2,005
  • Tháng hiện tại88,663
  • Tổng lượt truy cập1,802,834
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây