Ứng dụng Be cho gọi taxi điện VinFast sau khi được GSM rót vốn

Thứ sáu - 26/05/2023 14:20 1.096 0
Với cú bắt tay và kế hoạch thực thi “thần tốc”, Be Group và GSM trở thành những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong thúc đẩy cuộc cách mạng xanh trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển.
Hợp tác vừa qua giữa Be Group và Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) đã trở thành tiêu điểm trong ngành dịch vụ vận chuyển ở nửa đầu năm 2023. Từ sau sự kiện, một trong những bước đi đáng chú ý nhất chính là tính năng beVinFast. Tính năng này vừa được chính thức kích hoạt trên nền tảng đa dịch vụ Be.
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty GSM và Bà Vũ Hoàng Yến - Tổng Giám đốc Be Group ký kết thoả thuận hợp tác đầu tư giữa GSM – BE GROUP.
Như vậy, khách hàng Be có thể đặt dịch vụ taxi điện của GSM thông qua tính năng beVinFast, bên cạnh các dịch vụ gọi xe ô tô sẵn có như beCar và beTaxi. Trong giai đoạn đầu triển khai tính năng beVinFast, khách hàng sẽ được trải nghiệm di chuyển bằng xe điện với dịch vụ GreenCar - Taxi tiêu chuẩn với xe VinFast VF e34.
Bà Vũ Hoàng Yến - Tổng Giám đốc Be Group cho biết: “Với quy mô hàng trăm nghìn tài xế cùng với nền tảng gần 10 triệu khách hàng được sử dụng rộng rãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Be tự nhận định vai trò và trách nhiệm quan trọng trong mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng phương tiện xanh đến hàng triệu người dùng Việt”.
Theo bà Yến, đây là một nhiệm vụ đầy thách thức. Nhưng với năng lực tiên phong và đột phá của sản phẩm VinFast, phía Be tin rằng việc hợp tác sâu với GSM hoàn toàn có thể giúp hiện thực hoá tham vọng phủ xanh đường phố trong thời gian ngắn hơn để người dùng và tài xế được trải nghiệm vận chuyển an toàn, không tiếng ồn với chi phí hợp lý.
Với cú bắt tay và kế hoạch thực thi “thần tốc”, Be Group và GSM trở thành những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong thúc đẩy cuộc cách mạng xanh trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển.
Cận cảnh xe điện taxi xanh GSM
Trước đó, Be Group đã nhận đầu tư trực tiếp từ Công ty Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) đồng thời ký kết thoả thuận hợp tác nhằm đưa ô tô điện và xe máy điện vào hoạt động dịch vụ vận tải công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Trong giai đoạn đầu, Be Group và GSM sẽ phối hợp với ngân hàng đối tác cung cấp các chính sách ưu đãi độc quyền cho tài xế của Be Group để thuê hoặc mua ô tô, xe máy điện VinFast với chi phí hấp dẫn.
Không chỉ hỗ trợ lực lượng tài xế, Be Group cũng sẽ hợp tác chia sẻ nền tảng gọi xe với đối tác GSM. Mục tiêu của GSM là chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô, xe máy điện và dịch vụ taxi VinFast, với quy mô 10.000 ô tô và 100.000 xe máy./.
nguồn: Việt Hưng - https://theleader.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay529
  • Tháng hiện tại42,509
  • Tổng lượt truy cập1,851,410
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây