Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2021”

Chủ nhật - 19/12/2021 16:00 96 0
Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Teschfest 2021 chính thức diễn ra vào sáng 15-12, sự kiện được tổ chức trực tiếp tại hai đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Các hoạt động trong khuôn khổ Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia năm 2021" hướng tới tư duy hợp tác, đồng sáng tạo, cộng hưởng giá trị từ các thành tố của hệ sinh thái, để đem đến cho các đội thi nhiều nguồn lực nhất trên hành trình phục hồi và tăng tốc trong trạng thái bình thường mới.
Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Teschfest 2021 chính thức diễn ra vào sáng 15-12, sự kiện được tổ chức trực tiếp tại hai đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Từ 10 đội thi, ban giám khảo đã chọn ra 3 đội thi xuất sắc nhất trong đó Giải nhất thuộc về đội OTRAFY INC, với số tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng và 150.000 USD gói học trợ cam kết đầu tư, đội Otrafy Inc vinh dự làm đại diện của Việt Nam đi thi đấu trường quốc tế Startup World Cup 2022. Giải ba thuộc về đội ISOFHCARE, Giải nhì thuộc về đội NANONEEM.
CK1.jpg
Nguồn: BTC
Theo nhận định của các chuyên gia và Quỹ đầu tư, hàm lượng công nghệ của các dự án năm nay đã tăng nhiều hơn, nhiều dự án ứng dụng đã giải quyết các bài toán cụ thể trong nhiều lĩnh vực: y tế, giáo dục, thể thao, giải trí, bảo vệ môi trường, năng lượng sạch, giảm rác thải... Các doanh nghiệp thể hiện được sự tự tin, thấu hiểu thị trường, năng lực công nghệ, sự mạnh dạn trong thử nghiệm các mô hình kinh doanh mới. 
Chuỗi sự kiện Ngày hội "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2021" đã điểm lại những dấu ấn trong sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, từng bước tiến ra và hội nhập với quốc tế, khẳng định được vị trí và tinh thần, trí tuệ Việt Nam./. 
Phòng QLCN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,228
  • Tháng hiện tại86,017
  • Tổng lượt truy cập1,800,188
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây