Crystal Holidays “tăng tốc” phát triển các sản phẩm du lịch thông minh

Thứ năm - 20/01/2022 22:00 178 0
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về kinh doanh du lịch tại Việt Nam, những năm qua Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Crystal Holidays (CRH) luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ blockchain để số hóa các sản phẩm du lịch, tạo nên hệ sinh thái du lịch thông minh, đem đến những trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi và hấp dẫn cho du khách.
Cris1.png
Ảnh sưu tầm
Du lịch thông minh trong kỷ nguyên số hóa
Du lịch thông minh đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách bởi sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng, đặc biệt là đối với giới trẻ yêu thích công nghệ. Chỉ với một chiếc điện thoại smartphone nhỏ gọn có cài ứng dụng, du khách có thể dễ dàng tìm hiểu những điểm đến mong muốn cùng những thông tin hữu ích. Qua đó du khách có thể lên kế hoạch chi tiết cho kỳ nghỉ của mình, book tour hay đặt phòng một cách nhanh chóng và không tốn chi phí trung gian. Theo chia sẻ của ông Hoàng Quốc Hòa - Trung tâm thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch): "Công nghệ đã thay đổi hành vi của một du khách từ việc tìm kiếm thông tin, đặt dịch vụ đến trải nghiệm tại điểm đến, chia sẻ cảm xúc sau chuyến đi". Việc ứng dụng công nghệ đã giúp du khách "làm chủ" hoàn toàn kỳ nghỉ của mình. Đem lại những trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho các tín đồ xê dịch trong thời đại số hóa.
Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành, các chuyên gia du lịch khuyến nghị ngành du lịch Việt Nam cần khuyến khích phát triển loại hình du lịch không chạm - một xu hướng đang bắt đầu thịnh hành trên thế giới. Loại hình du lịch này hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp giữa du khách với nhân viên đại lý du lịch, khách sạn hay đối với các vật dụng, bề mặt dễ lây nhiễm dịch bệnh. Mọi hoạt động và trải nghiệm của du khách đều thông qua các thiết bị và công nghệ tự động hóa.
Việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ để phát triển du lịch thông minh sẽ giúp thay đổi hình ảnh, nâng tầm thương hiệu và tăng tính cạnh tranh của ngành du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Đối với các doanh nghiệp du lịch, phát triển du lịch thông minh, đẩy nhanh quá trình số hóa và chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch sẽ mở ra cơ hội tiếp cận với nhiều du khách hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh.
Crystal Holidays "tăng tốc" phát triển sản phẩm du lịch thông minh
Là doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh, những năm qua Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Crystal Holidays (CRH) đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ blockchain để số hóa các sản phẩm du lịch, xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh để đem đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho du khách.
Tháng 10/2021, Crystal Holidays đã tung ra thị trường loại Thẻ du lịch thông minh DigiHolidays. Đây là loại Thẻ số hóa các kỳ nghỉ dựa trên công nghệ blockchain, giúp cho du khách dễ dàng, thuận tiện trong việc sở hữu và sử dụng kỳ nghỉ cùng với Crystal Holidays. Mới đây, Crystal Holidays đã nâng cấp và cho ra mắt App du lịch Crystal Holidays cài đặt trên smartphone, tích hợp toàn bộ các ứng dụng từ đặt phòng cho đến các dịch vụ đi kèm như golf, spa, nhà hàng, mua sắm, vui chơi giải trí… thuộc hệ sinh thái du lịch thông minh Crystal Holidays.
Với ứng dụng này, du khách có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin cũng như thỏa mãn mọi nhu cầu cho chuyến đi của mình chỉ với các thao tác trên smartphone mà không cần tiếp xúc trực tiếp với đại lý du lịch hay nhân viên khách sạn.
Ngoài ra, App du lịch Crystal Holidays còn tích hợp phần mềm hỗ trợ khách hàng trao đổi kỳ nghỉ, voucher phòng khách sạn, voucher vé máy bay, ăn uống hay vé vui chơi giải trí... cùng với nhiều tiện ích khác như định vị, room chat, hay bản đồ online. Đặc biệt, hòa cùng trào lưu thế giới ảo Metaverse đang thịnh hành trên mạng internet, App du lịch Crystal Holidays đã tích hợp phần mềm ứng dụng du lịch trải nghiệm thực tế ảo, với các tour khám phá vũ trụ ảo giúp du khách có được những trải nghiệm về chuyến đi chưa từng có trong thế giới thực. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm du lịch độc đáo và thú vị dành cho du khách, nhất là giới trẻ.
Với việc hợp tác cùng nhiêu đối tác lớn trong lĩnh vực blockchain, AI và IoT trên thế giới cùng với sự nghiên cứu tỉ mỉ, nghiêm túc về nhu cầu của khách hàng, trong tương lai Crystal Holidays sẽ tiếp tục nâng cấp các nền tảng công nghệ mang tính đột phá về quản trị du lịch và bán hàng.
Công ty cũng sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới dựa trên ứng dụng thành tựu công nghệ 4.0, 5.0 để không ngừng thỏa mãn nhu cầu của du khách, đồng thời từng bước nâng tầm thương hiệu du lịch Cystal Holidays vươn ra toàn cầu.
Diệu Linh - https://thoibaonganhang.vn/

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay96
  • Tháng hiện tại86,754
  • Tổng lượt truy cập1,800,925
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây