Hội Nông dân huyện Dương Minh Châu tuyên truyền “Kiến thức và Kỹ năng về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” năm 2021

Thứ ba - 27/04/2021 05:00 83 0
Chiều ngày 16/4, Hội Nông dân huyện Dương Minh Châu đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Tây Ninh thực hiện Tuyên truyền “Kiến thức và kỹ năng về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” năm 2021.

​Đến tham dự tập huấn có Ông Trương Hữu Đức – Chủ tịch Hội Nông dân huyện Dương Minh Châu; Ông Trần Bảo Nguyên – Trưởng phòng Quản lý chuyên ngành, Sở Khoa học và Công nghệ và hơn 50 đại biểu là cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện.

DMC 3.jpg

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được ông Trần Bảo Nguyên - Sở KH&CN giới thiệu các văn bản, chính sách về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, chính sách hỗ trợ trong nông nghiệp; kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp, xu hướng của thị trường thực phẩm và nông sản hiện nay và giới thiệu các gương điển hình thành công trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo… Từ đó, giúp nông dân hiểu rõ hơn về lập nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

DMC 2.jpg

Qua đó, giúp các đại biểu nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; bước đầu khơi dậy tinh thần sáng tạo, đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh nhất là lực lượng nông dân trí thức trẻ.

 DMC 1.jpg

Lớp tập huấn lần này là dịp giúp người nông dân, hộ sản xuất giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tạo chỗ đứng vững chắc của sản phẩm trên thị trường, mở rộng tiêu thụ, quảng bá sản phẩm. Từ đó lập kế hoạch kinh doanh, tham gia sản xuất các loại hàng hóa đặc trưng của địa phương, đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu sản xuất nông nghiệp theo hướng hiện đại hóa./.

P.QLCN - Sở KH&CN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay4,085
  • Tháng hiện tại90,743
  • Tổng lượt truy cập1,804,914
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây