Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - TECHFEST 2021

Thứ ba - 14/12/2021 00:00 123 0
Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2021 và Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh WHISE 2021(TECHFEST WHISE 2021) sẽ diễn ra nhiều sự kiện, chương trình.
TFS.jpg
TECHFEST - WHISE 2021 là sự kiện do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì; Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ (NATEC), Văn phòng Đề án 844 và Trường Công nghệ và Thiết kế thuộc Đại Học Kinh tế TP.HCM (UEH) phối hợp thực hiện và sự tham gia của hàng trăm tổ chức, nhà đầu tư trong hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, chương trình "Dấu ấn TECHFEST - WHISE SURF 2021" và Diễn đàn đối thoại chính sách cấp cao "Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo mở" sẽ diễn ra ngày 14/12. Chương trình tổng kết các chuỗi hoạt động về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cấp quốc gia và các khu vực, với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ; Đại diện lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ; đại diện các Bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Diễn đàn đối thoại sẽ là nơi trao đổi về các vấn đề liên quan đến hình thành và phát triển Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển các mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo, liên kết, thúc đẩy hợp tác doanh nghiệp, tập đoàn, startup và thúc đẩy thương mại hóa từ Viện, trường…
Khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra Lễ Tổng kết và trao giải Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP.HCM năm 2021 (I-Star 2021) tại Đại học Kinh tế TP.HCM. I-Star là giải thưởng thường niên do UBND TP.HCM nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của thành phố. Đối tượng tham dự được chia thành 4 nhóm, bao gồm: Các doanh nghiệp khởi nghiệp; các giải pháp đổi mới sáng tạo; các tác phẩm báo chí truyền thông; các cá nhân tổ chức có đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Đại diện Ban tổ chức cho biết: Mặc dù gặp nhiều thách thức và khó khăn trong đại dịch Covid-19, I-Star vẫn được tổ chức và ghi nhận sự tham gia đông đảo với hơn 300 bài dự thi trên nhiều lĩnh vực phong phú, góp phần tạo nên làn sóng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo sôi nổi của TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.
Hàng loạt sự kiện trực tiếp và trực tuyến diễn ra trong ngày hội dự kiến thu hút tham gia của hàng trăm tổ chức/đơn vị trong hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước và quốc tế./.
Tham quan triển lãm ảo tại https://techfest247.com/expo/home
Đăng ký tham gia gian hàng triển lãm https://techfest247.com/shops/create
Đăng ký tham quan triển lãm https://techfest247.com/users/registration
https://diendandoanhnghiep.vn

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây