Phát động Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ Tài chính”

Thứ năm - 07/10/2021 17:00 129 0
Nằm trong chuỗi sự kiện của Làng Fintech Techfest Viet Nam với chủ đề "Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai", Cuộc thi "Tìm kiếm khả năng khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính" tạo ra sân chơi bổ ích, nhằm tìm kiếm các tài năng ứng dụng công nghệ hoạt động trong lĩnh vực tài chính như: thanh toán; cho vay ngang hàng; quản lý tài chính cá nhân, tài chính công ty, AML, Insurtech… (gọi chung là lĩnh vực công nghệ tài chính - Fintech).
- Cuộc thi tạo ra sân chơi bổ ích, nhằm tìm kiếm các tài năng ứng dụng công nghệ hoạt động trong lĩnh vực tài chính như: thanh toán; cho vay ngang hàng; quản lý tài chính cá nhân, tài chính công ty, AML, Insurtech... (gọi chung là lĩnh vực công nghệ tài chính).
- Tạo cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp giữa các nhóm dự án với cố vấn, giám khảo nổi tiếng, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Fintech, giàu kinh nghiệm khơi dậy nhiệt huyết kinh doanh, đam mê khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ tài chính.
- Tham gia cuộc thi sinh viên, thanh niên Việt Nam có cơ hội được Ban tổ chức kết nối với các quỹ đầu tư mạo hiểm và giúp các nhóm/doanh nghiệp khởi nghiệp từng bước hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh; trang bị kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và quản trị vận hành để dự án phát triển bền vững
- Các cá nhân và các dự án khởi nghiệp xuất sắc đạt giải trong cuộc thi của Làng Công nghệ tài chính tổ chức sẽ dự thi top 60 Techfest quốc gia 2021.
lang tesf.jpg
Phạm vi: Toàn quốc
Đối tượng tham gia:
- Sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng, dạy nghề;
- Các nhóm Dự án hoặc các Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ứng dụng công nghệ tài chính.
Lưu ý:
- Các dự án tham dự có thể là ý tưởng hoặc các dự án đã có sản phẩm đang được triển khai trên thực tế và dự án không nằm trong TOP 3 Startup của các cuộc thi cấp quốc gia trong các mùa thi trước;
- Thí sinh có thể tham gia theo hình thức cá nhân hoặc nhóm (Nhóm không quá 5 thành viên);
- Khuyến khích các dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính đưa ra sáng kiến giải quyết bài toán lớn về kinh tế xã hội đương đại và các dự án có sản phẩm cụ thể.
Thời gian
15/09/2021              Phát động cuộc thi
15/09 - 12/10/2021 Nhận hồ sơ dự thi
13/10 – 15/10/2021 Chấm sơ loại – Chọn ra 20 dự án vào vòng Chung khảo
16/10 – 19/10/2021 Chung khảo cuộc thi – Chọn ra 10 dự án vào Chung kết (Mỗi bảng 5 dự án)
22/10/2021               Chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp tronglĩnh vực Công nghệ tài chính
23/10/2021               Các hoạt động huấn luyện, hỗ trợ sau cuộc thi và chuyển hồ sơ dự án 03 đội thi có số điểm cao nhất gửi thi top 60 Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2021".
Thời gian nhận hồ sơ dự thi: Từ 15/09 - 12/10/2021
Hình thức nộp hồ sơ dự thi:
Các Dự án dự thi của Làng Công nghệ tài chính được chia thành 02 Bảng: Bảng "Ý tưởng" và Bảng "Có sản phẩm"
- Đối với đội thi đăng ký bảng "CÓ SẢN PHẨM": Các đội thi này là doanh nghiệp có các "Dự án" dự thi đã có sản phẩm, hồ sơ làm và nộp cụ thể như sau:
+ Đội thi tải mẫu Hồ sơ, điền thông tin và nộp Hồ sơ tại trang chủ chính thức của Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2021: https://techfest.vn/hoat-dong/tham-gia-cuoc-thi/ hoặc gửi hồ sơ dự thi về email của BTC: Cuocthi@techfest.vn hoặc hello@svf.org.vn
+ Hồ sơ bắt buộc phải bằng tiếng Anh (hoặc song ngữ Anh - Việt)
+ Các đội thi ghi rõ lĩnh vực thi là Công nghệ tài chính của Làng Công nghệ tài chính và BTC sẽ phân chia các đội thi vào các làng theo đúng lĩnh vực trong
Hồ sơ đăng ký:
- Đối với đội thi đăng ký bảng "Ý TƯỞNG": Các đội thi là sinh viên, nhóm dự án có các "Ý TƯỞNG" dự thi, CÓ DEMO sản phẩm. Hồ sơ làm và nộp cụ thể như sau:
+ Đội thi tải mẫu hồ sơ, điền thông tin và nộp Hồ sơ về email của Làng Fintech: fintech@techfest.vn hoặc fintech.village.2021@gmail.com
+ Hồ sơ viết bằng Tiếng Việt nhưng khuyến khích các Hồ sơ viết bằng tiếng Anh (hoặc song ngữ Anh - Việt).
Yêu cầu đối với các đội thi:
- Các đội thi thuộc bảng "CÓ SẢN PHẨM" tham dự cuộc thi có nhiệm vụ điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Ban tổ chức. Hồ sơ bắt buộc viết bằng tiếng Anh hoặc song ngữ Anh – Việt.
- Các đội thi thuộc bảng "Ý TƯỞNG" tham dự cuộc thi có nhiệm vụ điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Ban tổ chức. Khuyến khích Hồ sơ Dự án viết bằng tiếng Anh hoặc song ngữ Anh – Việt và nộp bản mềm qua Email của Làng Fintech.
- Đối với các Hồ sơ không cung cấp đủ thông tin hoặc sử dụng ngôn ngữ khác, BTC sẽ liên hệ theo thông tin được cung cấp để tiến hành bổ sung thông tin. Trong trường hợp nhóm Dự án/Doanh nghiệp không cung cấp được đầy đủ thông tin trong Hồ sơ dự thi như yêu cầu của BTC trước ngày kết thúc nhận hồ sơ thì hồ sơ được xem là KHÔNG hợp lệ và KHÔNG đủ điều kiện tham gia dự thi.
Thông tin chi tiết:
Cần hỗ trợ hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ: Ông Nguyễn Anh Tú (0337.861.686 - Số Zalo group hỗ trợ); Facebook Làng Fintech: https://www.facebook.com/fintechtechfest.
nguồn: Theo techfest.vn

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây