Thông báo gia hạn thời gian nhận hồ sơ Cuộc thi “Sáng kiến Khoa học” 2023

Thứ ba - 14/02/2023 14:27 118 0
Sau gần 02 tháng mở Cổng đăng ký, Cuộc thi Sáng kiến Khoa học nhận được nhiều hồ sơ trên cả nước, trong đó tỷ lệ lớn đến từ Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Nghệ An, Ninh Thuận.
Ảnh - Cổng Cuộc thi Sáng kiến Khoa học của VnExpress
Cuộc thi Sáng kiến Khoa học do Báo điện tử VnExpress tổ chức bước sang năm thứ 2 với mong muốn: “Tạo sân chơi cho những người yêu khoa học, công nghệ; hướng tới các nhà khoa học chuyên và không chuyên, tuổi dưới 40, nhằm tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp, sản phẩm có giá trị ứng dụng trong cuộc sống. Chương trình được kỳ vọng khuyến khích phong trào nghiên cứu khoa học, tạo động lực cho việc nghiên cứu và ứng dụng các sáng kiến phục vụ đời sống”.
Cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh các giải pháp, sáng kiến thuộc lĩnh vực có tính ứng dụng rộng (y sinh - hóa sinh, công nghệ, nông nghiệp, môi trường và vật liệu mới). Đặc biệt, năm nay hạng mục mới thu hút các sáng kiến áp dụng cho vùng sâu, vùng xa, miền núi. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng cho các giải đặc biệt, nhất, nhì, ba và khuyến khích.
Yêu cầu giải pháp/sản phẩm dự thi được mô tả bằng văn bản và video (giới thiệu công trình), trong đó có tính mới, sáng tạo, hiệu quả kinh tế và khả năng áp dụng thực tế. Tác giả được giải sẽ nhận phần thưởng là tiền mặt và các lợi ích khác như cơ hội được truyền thông trên các nền tảng của Báo điện tử VnExpress, được kết nối tới các đối tác quan tâm để phát triển, hoàn thiện, kinh doanh sản phẩm.
Cuộc thi với 4 giai đoạn: Vòng nhận hồ sơ, Sơ loại, Chung kết và Lễ trao giải. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tháng 5. Những người yêu khoa học, các nhà nghiên cứu có thể gửi hồ sơ tham dự tại https://vnexpress.net/khoa-hoc/cuoc-thi-sang-kien-khoa-hoc
Thông tin thể lệ, giải thưởng của cuộc thi trong Phụ lục đính kèm (https://tinyurl.com/2nkjdtqw) và được đăng tải tại website.
          Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 024 7300 8899; Máy lẻ 4534
- Email: bichngoc@vnexpress.net
Trân trọng./.
P.QLCN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay16
  • Tháng hiện tại44,208
  • Tổng lượt truy cập1,853,109
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây