Bế giảng lớp chuyển giao “MÔ HÌNH TRỒNG RAU MẦM” tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu

Thứ hai - 06/08/2018 22:00 106 0

        Chiều ngày 03/8/2018, tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Trung tâm Thông tin, Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ Tây Ninh (Trung tâm TKC) phối hợp với Hội Nông dân huyện Bến Cầu tổ chức bế giảng lớp chuyển giao: "Mô hình trồng rau mầm".

IMG_1019.JPG

        Đến dự bế giảng lớp chuyển giao có Ông Lê Hùng Chương – Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Bến Cầu; Bà Huỳnh Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Trung tâm TKC; Bà Cao Phi Yến – Chuyên viên Trung tâm TKC, phụ trách chính về nội dung mô hình chuyển giao và 30 học viên là các nông dân đang sinh sống tại huyện Bến Cầu.

Trong suốt thời gian tham dự lớp học, các học viên được nghe hướng dẫn cụ thể về lý thuyết, trực tiếp tham gia thực hành và hoàn toàn nắm bắt được nội dung, quy trình kỹ thuật trồng rau mầm. Lớp chuyển giao đã tạo điều kiện để bà con nông dân vùng nông thôn được tiếp cận với tiến bộ khoa học và kỹ thuật, sản phẩm rau thu hoạch đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mô hình dễ áp dụng ở quy mô hộ gia đình.

Sau khi kết thúc lớp chuyển giao, các học viên đều mong muốn được ứng dụng mô hình và được chuyên viên của Trung tâm TKC hỗ trợ về mặt kỹ thuật để có thêm thu nhập giúp phát triển kinh tế hộ gia đình./.

Huyền Ngọc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay544
  • Tháng hiện tại58,985
  • Tổng lượt truy cập1,867,886
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây