LỚP TẬP HUẤN “XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ QUẢN LÝ CÁC NHIỆM VỤ KH&CN”.

Thứ sáu - 16/11/2018 22:00 136 0

Từ ngày 07-09/11/2018, đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh do Ông Dương Quốc Khánh – Phó giám đốc sở làm trưởng đoàn đã tới Thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đak Lak để dự lớp tập huấn "Xây dựng kế hoạch và quản lý các nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ (KH&CN)" do Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.

2.png

Tham dự lớp tập huấn có Ông Nguyễn Văn Nghị- Phó hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN; Ông Chu Thúc Đạt - Phó vụ trưởng Vụ Phát triển KH&CN địa phương; Ông Trần Lê Hồng- Chánh văn phòng Cục Sở hữu trí tuệ, các học viên là lãnh đạo, chuyên viên các Sở KH&CN các tỉnh phía Nam.

Tại buổi tập huấn: Ông Chu Thúc Đạt, Ông Nguyễn Văn Nghị và Ông Trần Lê Hồng đã trình bày 3 chuyên đề về: hoạt động quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ ở địa phương; cập nhật các văn bản mới về quản lý KH&CN; tổ chức triển khai và quản lý các nhiệm vụ KH&CN.

 Các học viên tham dự sau khi lắng nghe 3 nội dung chính đã cùng các giảng viên thảo luận về những vấn đề cụ thể gắn liền với từng đơn vị, địa phương. Cuối cùng, Chủ trì Hội nghị phát biểu kết luận và Hội nghị đã thành công tốt đẹp./.

Huyền Ngọc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,732
  • Tháng hiện tại55,509
  • Tổng lượt truy cập1,864,410
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây