Hỗ trợ truyền thông Cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” tỉnh Tiền Giang năm 2024

Thứ sáu - 06/09/2024 08:37 26 0
Ngày 13/8/2024, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh nhận được Công văn số 1274/SKH&CN-QLCN&ChN của  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tiền Giang về việc hỗ trợ truyền thông Cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Tiền Giang năm 2024 (Cuộc thi). Thông tin về cuộc thi như sau:

Cuộc thi nhằm tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, khuyến khích và hỗ trợ phát triển các ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để đồng hành, hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong tất cả các lĩnh vực, góp phần đóng góp tích cực, hiệu quả cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh tỉnh Tiền Giang.
1. Đối tượng dự thi gồm: Bảng học sinh, sinh viên; Bảng dành cho tổ chức, cá nhân.
2. Tiêu chí dự thi: Ý tưởng, dự án phải có tính đổi mới sáng tạo, xuất phát từ ý tưởng, mong muốn khởi nghiệp của cá nhân, nhóm dự thi; có ứng dụng công nghệ hoặc tạo ra những giải pháp công nghệ cho cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế, xã hội; góp phần bảo vệ, bảo tồn, gia tăng giá trị cho tài nguyên bản địa, văn hóa bản địa của địa phương, vùng miền, nâng cao hình ảnh địa phương với cộng đồng trong và ngoài nước; góp phần giải quyết các thách thức về môi trường và khí hậu; phải có khả năng thương mại hóa, nhân rộng; không sao chép của người khác, không vi phạm các luật định về sở hữu trí tuệ, phải do chính thí sinh, nhóm thí sinh xây dựng (nếu có vấn đề gì xảy ra liên quan tranh chấp bản quyền, Ban Tổ chức sẽ hủy kết quả thi).
Thí sinh cam kết và chịu trách nhiệm về tính trung thực của hồ sơ dự thi.
3. Mẫu hồ sơ dự thi: https://skhcn.tiengiang.gov.vn/chi-tiet-tin/?/the-le-cuoc-thi-y-tuong-du-an-khoi-nghiep-oi-moi-sang-tao-tinh-tien-giang-nam-2024/56487905
4. Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Trước 17 giờ 00 phút ngày 30/9/2024.
5. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tiền Giang
Địa chỉ: Số 385 Đ. Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Bà Phạm Võ Minh Thưiện thoại: 0901273293)
Email: phamvominhthu@tiengiang.gov.vn
Các văn bản liên quan: Quyết định 132/QĐ-BTCCông văn 1274/SKH&CN-QLCN&ChN
                                     Trúc Phương - Phòng QLCN

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây