Sản phẩm mang thương hiệu Mama Woo của Baemin gồm các món ăn như: canh bò hầm cay, súp thịt heo, bò xào tẩm vị, canh sườn bò,… được chia thành nhiều nhóm tổng hợp như món canh, món hầm, món thịt,...
Những năm gần đây, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh theo chiều hướng tích cực. Những mặt hàng tiêu dùng nhanh cũng được nhiều người dùng ưa chuộng và tìm kiếm rộng rãi thông qua các kênh phân phối đa dạng trực tuyến và trực tiếp. Với tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam, các ứng dụng giao thức ăn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của những người bận rộn luôn mong muốn sử dụng thời gian hiệu quả hơn.
Bên cạnh các món ăn được chế biến trực tiếp từ nhà hàng, thực phẩm đóng gói chế biến sẵn là một giải pháp hữu ích cho những bữa ăn chất lượng, vừa đem đến trải nghiệm chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi vừa đảm bảo được hương vị thơm ngon với khẩu phần dinh dưỡng phù hợp.
Ứng dụng BAEMIN ra mắt sản phẩm Mama Woo
Nắm bắt xu hướng này, ứng dụng Baemin đã giới thiệu sản phẩm mới Mama Woo là thương hiệu bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, mang hương vị đặc trưng Hàn Quốc.
Đại diện Baemin cho biết, trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Mama Woo, những đầu bếp tại Baemin Kitchen từ trụ sở Woowa Brothers (Hàn Quốc) đã đến Việt Nam để tự tay tuyển chọn nguyên liệu, chế tạo công thức, và tìm kiếm nhà máy sản xuất nhằm tạo ra hương vị đặc trưng và nguyên bản cho sản phẩm.
Chỉ với tổng thời gian chuẩn bị chưa đến 10 phút, các sản phẩm của Mama Woo sẽ sẵn sàng với đa dạng 28 loại món ăn như canh bò hầm cay, súp thịt heo, bò xào tẩm vị, canh sườn bò,… được chia thành nhiều nhóm tổng hợp như món canh, món hầm, món thịt,...
Mama Woo sử dụng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng bởi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được Baemin ưu tiên hàng đầu. Mọi nguyên liệu đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến. Ngoài ra, các món ăn được nấu và đóng gói trong các dây chuyền riêng biệt. Với tôn chỉ đảm bảo sức khỏe và thân thiện môi trường, bao bì của Mama Woo dùng được trong lò vi sóng và có thể tái chế. Mama Woo không sử dụng chất bảo quản, thay vào đó sản phẩm được đông lạnh để đảm bảo độ tươi ngon.
Hiện nay, Mama Woo đã chính thức có mặt trên ứng dụng Baemin tại TP.HCM để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm món ăn ưa thích và đặt hàng.
Bên cạnh đó, Mama Woo còn được được phân phối tới người tiêu dùng qua các kênh bán hàng doanh nghiệp lớn như: E-mart, Youth Market, Shark Market, Xin Chào Korea Mart, và sắp tới sẽ có mặt tại hệ thống Lotte.
Ngoài ra, Baemin còn mới cho ra đời dịch vụ Youth Market - một siêu thị Hàn Quốc trong ứng dụng với các sản phẩm mới mẻ, được người tiêu dùng Hàn rất ưa chuộng ngay tại thị trường Việt Nam.
Youth Market đem đến cho người dùng các sản phẩm chăm sóc cá nhân và sức khỏe, thực phẩm chức năng, thực phẩm và đồ uống, thực phẩm chế biến, bơ, sữa,... được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
Baemin là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một thành viên của Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010.
Woowa Brothers Việt Nam lần đầu giới thiệu ứng dụng Baemin đến người dùng trong nước vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ về thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
Trong năm 2021, Woowa Brothers gia nhập Delivery Hero - Tập đoàn Công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia khác nhau, trong đó có 16 quốc gia tại Châu Á.
Nguồn: Việt Hưng - https://theleader.vn/