Diễn đàn và triển lãm Đô thị thông minh Châu Á 2022

Thứ tư - 25/05/2022 15:53 312 0
Triển lãm Smartcity Châu Á là sự kiện thường niên của ngành công nghệ số, đô thị thông minh, ứng dụng trong lĩnh vực nhà ở và xây dựng, an ninh thông tin, tòa nhà thông minh, giao thông thông minh, sản xuất thông minh.
Được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các bộ, ngành, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số (VIDTI) phối hợp cùng các cơ quan quốc tế tổ chức “Diễn đàn và triển lãm quốc tế chuyên ngành Đô thị thông minh Châu Á” (Smartcity Asia 2022).
Sự kiện này sẽ được tổ chức từ ngày 26-28/5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (TP.HCM). Đây sẽ là nơi giới thiệu các công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ số và đô thị thông minh, các thiết bị số hoá nhà thông minh (AI, IOT, Blockchain, VR/AR, 3D...). Tại triển lãm cũng sẽ có khu vực trưng bày trải nghiệm vũ trụ ảo Metaverse.
Smartcity Asia 2022 có sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp đến từ các đơn vị trong và ngoài nước. Các sản phẩm, dịch vụ công nghệ, dịch vụ tư vấn thiết bị mới phục vụ cho ngành công nghệ số hóa… cũng sẽ được trưng bày giới thiệu trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các hội thảo, tọa đàm chuyên đề nhằm chia sẻ kinh nghiệm quốc tế về xây dựng thành phố thông minh tại Hàn Quốc, Singapore. Các chuyên gia cũng sẽ thảo luận, đưa ra đề xuất về các hướng phát triển hạ tầng nền tảng đô thị thông minh phù hợp với Việt Namgóp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, xây dựng quan hệ hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp số hóa của các quốc gia và vùng lãnh thổ lân cận, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á và Châu Á./.
Nguồn:Trọng Đạt - https://vietnamnet.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,983
  • Tháng hiện tại60,424
  • Tổng lượt truy cập1,869,325
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây