Sắp diễn ra Triễn lãm & Hội thảo quốc tế về thành phố thông minh Châu Á tại Việt Nam

Thứ ba - 11/04/2023 15:18 105 0
Diễn đàn và triển lãm quốc tế Đô thị thông minh châu Á (Smart City Asia 2023) sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15/4/2023 tại TP.Hồ Chí Minh do Hội Truyền thông số Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số và Hội Tự động hóa Việt Nam tổ chức.

Ảnh minh hoạ - Sưu tầm
Triển lãm thành phố thông minh Châu Á là sự kiện quốc tế thường niên của ngành công nghệ số nhằm giới thiệu các thiết bị, công nghệ và giải pháp thông minh mới nhất. Smart City Asia 2023 lần thứ 2 dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 400 gian hàng và gần 300 đơn vị trưng bày với tỉ lệ 70% các doanh nghiệp quốc tế đến từ các nước Mỹ, Đức, Nga, Italy, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo, Thái Lan, Malaixia...
Lĩnh vực, ngành hàng trưng bày: công nghệ chiếu sáng công cộng; trang thiết bị để xây dựng và quản lý tòa nhà thông minh - nhà ở thông minh; hệ thống camera an ninh – an toàn trong hệ sinh thái thành phố thông minh; các giải pháp ứng dụng công nghệ trong quản lý sản xuất thông minh; giải pháp xử lý môi trường thông minh; các ứng dụng digitwin – metaverse trong việc hoạch định quản lý đô thị thông minh...
Các chuyên đề tại hội thảo: Chiến lược thành phố thông minh Việt Nam – Thành quả và thách thức; dữ liệu và phân tích trong dịch vụ đô thị thông minh; giải pháp công nghệ cho cuộc sống thông minh; kết nối đô thị thông minh với nông thôn thông minh. Bên cạnh đó, tại Smart city Asia 2023 cũng sẽ diễn ra các hoạt động xúc tiến thương mại, gặp gỡ giao thương, gặp gỡ lãnh đạo các thành phố, tham quan các khu đô thị thông minh kiểu mới... bằng các hình thức trực tuyến và trực tiếp.
Chương trình được kỳ vọng là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong nước và ngoài nước gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong phát triển đô thị thông minh. Đây cũng là cơ hội giao lưu, kết nối, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm công nghệ giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân./.
Phòng QLCN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,260
  • Tháng hiện tại86,049
  • Tổng lượt truy cập1,800,220
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây