Startup Stringee nhận vốn Series A sau khi tăng trưởng 400%

Thứ năm - 04/05/2023 14:09 63 0
Với nguồn vốn này, đại diện Stringee sẽ tổng lực phát triển sản phẩm lên tầm cao mới để hỗ trợ doanh nghiệp Việt số hóa quy trình giao tiếp và chăm sóc khách hàng, đồng thời triển khai kinh doanh thị trường Mỹ và Ấn Độ.
Stringee - startup về nền tảng giao tiếp có trụ sở tại Việt Nam vừa công bố nhận vốn Series A từ Quỹ đầu tư tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM III. Kể từ vòng gọi vốn Pre-series A vào năm 2021, Stringee đã tăng trưởng tới 400%.

Startup Stringee nhận vốn Series A sau khi tăng trưởng 400%
Với nguồn vốn này, đại diện Stringee sẽ tổng lực phát triển sản phẩm lên tầm cao mới để hỗ trợ doanh nghiệp Việt số hóa quy trình giao tiếp và chăm sóc khách hàng, đồng thời triển khai kinh doanh thị trường Mỹ và Ấn Độ.
Ra mắt vào năm 2017, Stringee là nền tảng giao tiếp (SDK/API) cung cấp tính năng Nghe/Gọi (thoại/video), Chat, SMS để có thể tích hợp nhanh chóng vào ứng dụng hoặc website (app/web) có sẵn của doanh nghiệp.
Ngoài ra, startup này còn cung cấp phần mềm Contact Center StringeeX (tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh) giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng từ nhiều kênh (hotline, video call, SMS, chat, Facebook, Zalo, email,...) trên một phần mềm duy nhất.
Trong xu thế kinh doanh hiện đại, sự chênh lệch về chất lượng sản phẩm hay giá cả ngày càng thu hẹp, vì vậy lợi thế cạnh tranh đã được chuyển hướng sang việc thu hút và giữ chân khách hàng. Phần lớn các doanh nghiệp lớn/nhỏ đã nhận ra điều này và đang đầu tư nhiều hơn vào việc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH) chuyên nghiệp, cũng như xây dựng nhiều kênh giao tiếp khác nhau để tối đa hóa mọi điểm chạm với khách hàng.

Stringee là nền tảng giao tiếp (SDK/API) cung cấp tính năng Nghe/Gọi (thoại/video), Chat, SMS để có thể tích hợp nhanh chóng vào ứng dụng hoặc website (app/web) có sẵn của doanh nghiệp
Đó là lúc cần tới sự “ra tay” của công nghệ như Stringee. Thay vì mất từ 1 đến 3 năm để tự xây dựng và phát triển các tính năng giao tiếp như gọi thoại, gọi video, SMS, Chat hay tổng đài, doanh nghiệp có thể tích hợp nhanh chóng các tính năng này vào ứng dụng/phần mềm có sẵn chỉ từ 2 giờ, giúp tiết kiệm đến 80% thời gian và chi phí.
Khi tích hợp tính năng nghe/gọi của Stringee, doanh nghiệp sẽ ngay lập tức có được tiện ích CSKH tốt hơn. Bạn có thể gọi video với bác sĩ để nhận tư vấn khám bệnh trên app VOVBacsi24 là nhờ công nghệ của Stringee. Tương tự, nếu bạn gọi điện cho Bảo hiểm bưu điện PTI, công nghệ của Stringee sẽ định tuyến cuộc gọi.
Nhu cầu chuyển đổi số về giao tiếp và CSKH của doanh nghiệp hiện nay ngày càng tăng theo cấp số nhân. Giải pháp công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, rút ngắn thời gian/thao tác liên lạc cho doanh nghiệp như Stringee sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi”, ông Nguyễn Phan Dũng - Phó Tổng giám đốc SSIAM cho biết.
Stringee hiểu rõ thị trường mà công ty hướng đến phục vụ và sở hữu tiềm năng phát triển rất lớn”, đại diện SSIAM nói thêm. Tính năng nghe, gọi của Stringee ngoài phục vụ doanh nghiệp bán lẻ, thương mại điện tử, còn vô cùng hữu ích cho các ứng dụng cần có sự tương tác, giao tiếp thường xuyên với khách hàng như: tài chính - ngân hàng; bảo hiểm; đặt xe; logistics; khám - tư vấn bệnh trực tuyến; đào tạo trực tuyến,...
Stringee hiện phục vụ hơn 1000 khách hàng doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau với 55 triệu người dùng cuối. Khoản đầu tư mới này sẽ củng cố đáng kể vị thế dẫn đầu thị trường của Stringee, đồng thời đưa công ty lên vị trí số một về lĩnh vực CPaaS (communication platform as a service) tại Việt Nam. Trước đó, Stringee từng nhận vốn từ quỹ Zone Startups Ventures (Canada) và 2 triệu USD tại vòng Pre-series A./.
Nguồn:Việt Hưng - https://theleader.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay479
  • Tháng hiện tại87,137
  • Tổng lượt truy cập1,801,308
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây