Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới phát động “Giải thưởng Toàn cầu (WIPO Global Award 2023)” dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ ba - 21/02/2023 07:34 293 0
Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã phát động Giải thưởng Toàn cầu 2023 nhằm tìm ra các ứng viên là những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) từ khắp nơi trên thế giới đã áp dụng “đổi mới sáng tạo dựa trên sở hữu trí tuệ (IP)” theo những cách đặc biệt để đạt được mục tiêu kinh doanh và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.


WIPO Global Award 2023 - Ảnh: Wipo
Giải thưởng Toàn cầu của WIPO được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc đang sử dụng một cách thông minh tài sản trí tuệ để thương mại hóa đồng thời mang lại đóng góp tích cực cho xã hội thông qua sự đổi mới và sáng tạo của mình.
Năm 2023, Giải thưởng Toàn cầu của WIPO dành cho các ứng viên là những doanh nghiệp vừa và nhỏ trong toàn bộ các lĩnh vực hoạt động, các ngành công nghiệp sáng tạo, các thương hiệu địa phương và quốc tế, các nhà cung cấp công nghệ đổi mới sáng tạo và tất cả các lĩnh vực khác.
Ảnh - scholarshipspro.info
Cuộc thi sẽ lựa chọn tối đa 07 doanh nghiệp đoạt giải từ danh sách rút gọn gồm 20 doanh nghiệp được đề cử dựa trên một loạt tiêu chí, bao gồm việc thương mại hóa thành công các tài sản trí tuệ và đóng góp tích cực cho xã hội.
Những doanh nghiệp đoạt giải sẽ nhận được gói cố vấn 1:1, thiết kế riêng để hỗ trợ các chiến lược sở hữu trí tuệ bao gồm: hỗ trợ tài chính, cơ hội hợp tác và hỗ trợ quảng cáo. Những doanh nghiệp đoạt giải sẽ được trao thưởng tại trụ sở của WIPO ở Geneva (Thuỵ Sĩ) trước Đại Hội đồng của WIPO vào tháng 7 năm 2023./.
Phòng QLCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay552
  • Tháng hiện tại56,376
  • Tổng lượt truy cập1,865,277
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây