Ví điện tử 9Pay đạt mốc 1 triệu người dùng

Thứ tư - 23/03/2022 09:01 374 0
Sau khi đạt mốc 1 triệu người dùng chỉ sau 11 tháng ra mắt thị trường, Ví điện tử 9Pay tập trung nhiều vào việc cung cấp dịch vụ, tối ưu trải nghiệm người dùng, nâng cấp công nghệ với mong muốn trở thành đơn vị số 1 thị trường về thanh toán dịch vụ nội dung số...
Ví điện tử 9Pay - Thanh toán online trong tầm tay
Giữa tháng 11/2021 ví điện tử 9Pay chính thức cán mốc 1 triệu người dùng sau 11 tháng ra mắt thị trường Việt Nam. Start up công nghệ này bắt tay chinh phục thị phần tại thị trường Fintech Việt Nam từ năm 2018.
Sự tăng trưởng của người dùng 9Pay đến vào đúng thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Sự xuất hiện của dịch bệnh đã làm thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt của người dân, trong đó có tài chính. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho nền kinh tế và khẳng định nước đi của Ví điện tử 9Pay trong vài năm tới, ông Nguyễn Quang Thịnh - Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần 9Pay chia sẻ.
Chiến lược marketing vào thị trường nội dung số 
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, các dịch vụ giải trí online như xem phim, thanh toán dịch vụ game có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Nhận thấy đây là cơ hội để tiếp cận được khách hàng nhanh nhất, Ví điện tử 9Pay đã nhanh chóng điều chỉnh chiến lược tập trung vào hỗ trợ thanh toán và đưa ra các sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.
Với chiến lược marketing sử dụng gamification để đánh trúng tâm lý khách hàng, 9Pay liên tiếp có các chiến dịch marketing thành công ngoài mong đợi. Sự kiện “Đập trứng” mới ra mắt trên Ví điện tử 9Pay với tiêu chí chơi đơn giản và 100% người tham gia đều có quà đã nhanh chóng đưa 9Pay tiệm cận tới con số 1 triệu khách hàng trong khoảng 1 thời gian ngắn.
Chiến lược marketing với sự kiện “Đập trứng”của 9Pay
Đại diện nhà phát triển ví điện tử 9Pay cũng tiết lộ:”Định hướng tương lai của công ty là đặt mục tiêu số 1 thị trường về thanh toán các dịch vụ nội dung số và giải trí. Khi khách hàng nhắc tới thanh toán dịch vụ game, phim ảnh giải trí, các dịch vụ số,... sẽ nghĩ ngay tới Ví điện tử 9Pay.
Để thực hiện được những mục tiêu chiến lược trên 9Pay đang rất nỗ lực cùng đội ngũ phát triển sản phẩm mở ra nhiều dịch vụ kinh doanh, giải trí để thu hút người dùng, mở rộng thị trường. Thay vì cạnh tranh ở các mảng đã xuất hiện nhiều “ông lớn” trong ngành Fintech, 9Pay chọn hướng đi riêng ở lĩnh vực thanh toán các dịch vụ nội dung số và giải tríhướng tới đối tượng khách hang GenZ năng động, am hiểu công nghệ.
Tiềm năng lĩnh vực fintech 
9Pay bắt tay chinh phục thị phần tại thị trường fintech Việt Nam từ năm 2018, thị trường Fintech tại Việt Nam thời điểm này được đánh giá là sôi động với nhiều mô hình kinh doanh, sản phẩm dịch vụ Fintech mới cũng như hình thức thanh toán khác nhau được triển khai.
Theo báo điện tử Chính phủ, chính phủ Việt Nam từng đưa ra kế hoạch liên quan đến thanh toán không dùng tiền mặt đầy táo bạo trong đó có mục tiêu đưa tỷ lệ thanh toán dùng tiền mặt xuống dưới mức tỷ trọng 10% vào cuối năm 2020 theo báo điện tử Chính phủ
Trong khi các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thanh toán của Việt Nam tiếp tục phát triển và thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư, hoạt động cho vay ngang hàng (P2P lending) và không gian tiền điện tử/blockchain là hai phân khúc có mức tăng trưởng mạnh nhất. Theo Ngân hàng Nhà nước, năm 2020 số lượng công ty Fintech tại Việt Nam tăng gần 4 lần so với năm 2016. Tính đến năm 2019, Việt Nam có hơn 150 công ty hoạt động trong lĩnh vực Fintech
Lĩnh vực Fintech tại Việt Nam đang có những bước phát triển nhanh và mạnh, đồng thời cho thấy áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng. Thời điểm hình thành dự án trung gian thanh toán 9Pay, nhiều người cho rằng đây là một nước đi không khả thi bởi thị trường lúc đó mảng thanh toán đang cạnh tranh rất khốc liệt, tham gia ngành này là chạy đua đốt tiền, ông Nguyễn Quang Thịnh chia sẻ.
Tuy nhiên với tầm nhìn của những người sáng lập 9Pay lại nhận thấy đây là xu thế tất yếu trong tương lai của ngành công nghệ. Cũng tại thời điểm đó, nhờ vào các chính sách quyết liệt thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, sự thay đổi của ngân hàng số đã tham gia thay đổi thói quen của người tiêu dùng, giúp ví điện tử trở thành xu hướng. Tương lai, thị trường fintech Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa phát triển để 9Pay mở rộng và khai thác./.
nguồn: https://vneconomy.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,563
  • Tháng hiện tại88,221
  • Tổng lượt truy cập1,802,392
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây