Đoàn công tác Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh đến thăm và làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh

Thứ sáu - 01/07/2022 16:14 202 0
Ngày 24/06/2022, Đoàn công tác Sở KH&CN tỉnh Tây Ninh đã có chuyến thăm và làm việc tại Sở KH&CN tỉnh Trà Vinh

Hình ảnh buổi làm việc
Ngày 24/06/2022, Đoàn công tác Sở KH&CN tỉnh Tây Ninh đã có chuyến thăm và làm việc tại Sở KH&CN tỉnh Trà Vinh, tham dự đoàn công tác có Bà Nguyễn Thị Kim Quyên – Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Tây Ninh, Ông Nguyễn Kiên Cường – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tỉnh Tây Ninh, về phía Sở KH&CN tỉnh Trà Vinh có Ông Phạm Minh Truyền – Giám đốc Sở KH&CN, Ông Trần Văn Út Tám – Phó Giám đốc Sở cùng các thành viên khác tham gia buổi làm việc.
Trong buổi làm việc đoàn công tác đã được thông tin các hoạt động nổi bậc về xây dựng chính sách và các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh Trà Vinh. Bên cạnh đó, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ, Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp, Công ty TNHH Trà Vinh Farm của tỉnh Trà Vinh cũng đã có những giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động đổi mới sáng tạo của các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, Đoàn công tác đến tham quan mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Công ty TNHH Trà Vinh Farm và tham quan Vườn ươm của Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp tại Đại học Trà Vinh.
Kết thúc buổi làm việc Bà Nguyễn Thị Kim Quyên đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Sở KH&CN tỉnh Trà Vinh đã có những chia sẻ kinh nghiệm quý báo về hoạt động đổi mới sáng tạo, cũng như đã tạo điều kiện để Đoàn công tác hoàn thành tốt đẹp chuyến công tác./.
Phòng TT&DVKHCN  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây