Truyền thông “Kiến thức và kỹ năng về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho Hội nông dân huyện Bến Cầu” năm 2022

Thứ sáu - 13/05/2022 10:51 218 0
Sáng ngày 11/5, Sở Khoa học và Công nghệ Tây Ninh phối hợp với Hội Nông dân huyện Bến Cầu tổ chức thực hiện thông tin, tuyên truyền “Kiến thức và kỹ năng về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” năm 2022.
Đến tham dự lớp truyền thông có Bà Nguyễn Thị Phượng – Chủ tịch Hội Nông dân huyện Bến Cầu; Ông Trần Bảo Nguyên – Trưởng phòng Quản lý chuyên ngành, Sở Khoa học và Công nghệ và hơn 43 đại biểu là cán bộ, hội viên Hội nông dân trên địa bàn huyện.
Quang cảnh lớp tập huấn tại Bến Cầu
Tại lớp truyền thông, các đại biểu đã được ông Trần Bảo Nguyên - Sở KH&CN giới thiệu các chính sách về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, chính sách hỗ trợ trong nông nghiệp; các kỹ năng tư duy sáng tạo, các rào cản đối với tư duy sáng tạo trong khởi nghiệp, các xu hướng chính của ngành công nghệ nông nghiệp và thực phẩm; các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho khởi nghiệp nhằm phát triển sản phẩm chủ lực, truyền thống thế mạnh của địa phương. Đồng thời, giới thiệu các gương điển hình thành công trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo… Qua đó, giúp nông dân hiểu rõ hơn về lập nghiệp, khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạonhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại địa phương; khơi dậy tinh thần sáng tạo, đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh nhất là lực lượng nông dân trí thức trẻ.
Lớp truyền thông lần này cũng là dịp giúp người nông dân, hộ sản xuất giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất. Từ đó có ý tưởng, kế hoạch kinh doanh, tham gia sản xuất các sản phẩm đặc trưng của địa phương./.
P.QLCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,834
  • Tháng hiện tại89,492
  • Tổng lượt truy cập1,803,663
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây