Thông tin Chương trình phát triển dự án khởi nghiệp quốc gia năm 2024

Thứ sáu - 04/10/2024 09:25 25 0
Căn cứ Công văn số 274/DĐDN-CV ngày 05/9/2024 của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp ((thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI) về việc giới thiệu dự án tham gia Chương trình phát triển dự án khởi nghiệp quốc gia năm 2024.

Chương trình nhằm truyền cảm hứng kinh doanh, huấn luyện và hoàn thiện dự án, tìm kiếm nguồn vốn và kết nối nối đầu tư. Đến với cuộc thi, các dự án khởi nghiệp sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận các kiến thức kinh doanh mới, các cố vấn kinh doanh giỏi, giàu kinh nghiệm, các nhà đầu tư trong và ngoài nước giúp các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển. Để thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại địa phương; tạo động lực cho các bạn trẻ trên con đường lập thân, lập nghiệp và làm giàu cho quê hương, đất nước. Sở Khoa học và Công nghệ thông tin về Chương trình như sau:
1. Đối tượng dự thi:
a) Yêu cầu với các dự án: Các dự án là doanh nghiệp khởi nghiệp hoạt động không quá 5 năm; tổ chức/nhóm thanh niên/sinh viên.
b) Yêu cầu với các thành viên trong dự án:
- Mỗi đội tham gia dự thi có ít nhất 02 thành viên;
- Ít nhất 01 thành viên mang quốc tịch/là công dân Việt Nam;
- Ít nhất 01 thành viên tham gia đội thi là thanh niên Việt Nam trong độ tuổi từ 16 – 35 tuổi (tính đến ngày 01/01/2024);
- Khuyến khích mỗi dự án có một thành viên có khả năng thuyết trình và giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh;
- Khuyến khích các dự án có yếu tố công nghệ hoặc đổi mới sáng tạo hoặc tạo tác động xã hội, chuyển đổi sang mô hình kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, kinh tế số,…
- Dự án tham dự là các công ty/doanh nghiệp đang khởi nghiệp, đã triển khai thực tế và có doanh thu, hoặc ít nhất dự án đã phải có sản phẩm mẫu.
- Đã triển khai thí điểm, có sản phẩm dịch vụ, có khả năng phát triển được, có doanh số và có tiềm năng phát triển nhanh, có khả năng mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Thí sinh dự thi có thể tham gia theo hình thức cá nhân hoặc nhóm.
2. Nhóm ngành dự thi: Dữ liệu lớn/AI; VR/AR; Truyền thông và Giải trí; Sản xuất và Cơ sở hạ tầng; Saas/Phần mềm doanh nghiệp; Công nghệ sạch; Sức khỏe và công nghệ Y tế; Công nghệ nông nghiệp/Nông nghiệp xanh; Chuỗi khối; Công nghệ xanh; Người máy; Công nghệ du lịch/Du lịch xanh; IOT; EdTech/Học tập và tài năng; Vận tải; Công nghệ thực phẩm; Di động; Fintech; Môi trường xanh,…
3. Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2024
Thí sinh gửi bài dự thi bao gồm:
+ Bản giới thiệu dự án:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdPhkt4_Fu63FHi98bxOGb19T3gEOeOEqtWmS754zbAwMdzgA/viewform 
+ Phiếu đăng ký dự thi, xác nhận của trường/địa phương/doanh nghiệp đang công tác – (tải mẫu tại đây: https://docs.google.com/document/d/1Danjbz_-aV9Rzy7_0XSCVC6k2ns90Z-x/edit ) – sửa trên biểu mẫu, yêu cầu phải có ảnh thẻ của từng thành viên và thẻ căn cước công dân/hộ chiếu còn hiệu lực của từng thành viên trong nhóm, gửi nộp file qua email: khoinghiep@dddn.com.vn.
(Lưu ý: Chủ đề trên email ghi rõ: “Đăng ký tham gia chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp quốc gia năm 2024”)
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (Ban Thư ký Chương trình KNQG)
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà VCCI - Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0243 577 2400
Trúc Phương - Phòng QLCN

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây