Hồi ký và Biên soạn Truyền thống trường Hoàng Lê Kha (1962 – 1975)

Thứ tư - 24/06/2015 22:00 238 0
Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Tây Ninh đã tổ chức nghiệm thu đề tài cấp tỉnh: “Hồi ký và Biên soạn Truyền thống trường Hoàng Lê Kha (1962 - 1975)” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh chủ trì thực hiện
Toàn cảnh Hội đồng nghiệm thu

Sáng ngày 22/6/2015, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Tây Ninh đã tổ chức nghiệm thu đề tài cấp tỉnh: “Hồi ký và Biên soạn Truyền thống trường Hoàng Lê Kha (1962 - 1975)” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh chủ trì thực hiện.

 Hội đồng nghiệm thu đề tài có sự tham dự của bà Phạm Thị Lan Hương – Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Hội đồng; bà Dương Thị Thu Hiền – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Tây Ninh, Phó chủ tịch Hội đồng; Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Dũng – Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Tây Ninh và Cử nhân Đỗ Thanh Bình – Bảo hiểm Xã hội Tây Ninh tham gia phản biện cùng các thành viên đang công tác tại các Sở, ngành có liên quan.

Đề tài đã ghi lại những truyền thống quý báu trong học tập và rèn luyện của thầy và trò Trường Hoàng Lê Kha trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước; ghi nhận những sự hy sinh, đóng góp của thầy và trò đối với nền giáo dục cách mạng và sự nghiệp cách mạng tỉnh nhà.

Các thành viên Hội đồng đã đánh giá cao những kết quả đạt được của đề tài:đề tài đã cung cấp thêm cơ sở khoa học cho Lịch sử Đảng bộ tỉnh đối với sự nghiệp giáo dục cách mạng góp phần đào tạo lực lượng kế cận sự nghiệp cách mạng của tỉnh. Đề tài được Hội đồng nghiệm thu đánh giá xếp loại Khá./.

 
Phòng TT-SHTT

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay971
  • Tháng hiện tại63,356
  • Tổng lượt truy cập1,952,434
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây