Hội thảo khoa học đề tài “ Đánh giá tuyển chọn, nhân các giống lúa mùa đặc sản, lúa chất lượng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh”.

Thứ hai - 19/03/2018 23:00 87 0

Sáng ngày 13/3/2018 tại hội trường Trung tâm văn hóa huyện Gò Dầu, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trường Đại học Cần Thơ tổ chức hội thảo khoa học đề tài "Đánh giá tuyển chọn, nhân các giống lúa mùa đặc sản, lúa chất lượng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh" do Ông Lâm Văn Tính làm chủ nhiệm.

7.png

Đến dự hội thảo có Ông Nguyễn Duy Ân – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tây Ninh, Bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Gò Dầu, đại biểu đến từ trạm khuyến nông các huyện và những hộ nông dân trồng lúa trên địa bàn huyện Gò Dầu và Bến Cầu.

Chủ nhiệm đề tài đã trình bày chi tiết về mục tiêu, phương pháp nghiên cứu, kết quả thực hiện trên 05 giống lúa (như tình hình sâu bệnh, năng suất, độ ngọt, tính thơm…) và được đại biểu tham dự thảo luận tích cực cũng như nêu lên những vướng mắc, mong muốn chung của nông dân trong thời gian tới về ứng dụng đưa vào sản xuất, tạo thương hiệu riêng cho tỉnh nhà.

Trước khi kết thúc hội thảo, chủ nhiệm đề tài và cơ quan chủ trì đã trao đổi, tiếp thu một số ý kiến và giải đáp thỏa mãn hoàn toàn những vấn đề đã được nêu ra.

Huyền Ngọc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay681
  • Tháng hiện tại38,728
  • Tổng lượt truy cập1,927,806
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây