Bế giảng lớp trồng rau bằng phương pháp thủy canh

Thứ năm - 08/12/2022 10:05 112 0
Chiều ngày 07/12/2022, tại ấp Khởi An, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Hội Nông dân huyện Dương Minh Châu chủ trì tổ chức bế giảng lớp tập huấn chuyển giao mô hình khoa học và công nghệ trên địa bàn huyện theo kế hoạch phối hợp giữa Hội Nông dân tỉnh và Sở Khoa học và Công nghệ về thực hiện các hoạt động khoa học và công nghệ năm 2022.

Tham dự lễ bế giảng có sự hiện diện Bà Đào Thị Hưởng – UV.BTV Hội Nông dân huyện Dương Minh Châu, Ông Nguyễn Trung Sâm – Chủ tịch Hội Nông dân xã Cầu Khởi. Về phía đơn vị chuyển giao, có sự tham dự của Ông Đoàn Minh Tuyết – Phó Giám đốc Trung tâm Khoa học và Công nghệ Tây Ninh cùng chuyên viên phụ trách chuyển giao mô hình và 30 hộ dân sinh sống tại địa phương.
Trong suốt 12 ngày tham dự lớp chuyển giao, các học viên được hướng dẫn cụ thể về lý thuyết, thực hành và đã nắm bắt được nội dung cũng như quy trình kỹ thuật về mô hình trồng rau theo phương pháp thủy canh. Lớp chuyển giao công nghệ về mô hình trồng rau theo phương pháp thủy canh đã đạt được các mục tiêu đưa ra như: Hạn chế ô nhiễm môi trường; sản phẩm an toàn cho người sử dụng, dễ ứng dụng tại hộ gia đình.
Sau khi lớp chuyển giao kết thúc, các học viên đều muốn được mở rộng ứng dụng mô hình trên và mong muốn được Trung tâm TKC hỗ trợ chuyển giao nhiều hơn nữa các mô hình mới để giúp phát triển kinh tế hộ gia đình./.
Phòng TT&DV KHCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay991
  • Tháng hiện tại67,903
  • Tổng lượt truy cập1,876,804
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây