Thăm, chúc tết cán bộ hưu trí ngành Khoa học và Công nghệ

Thứ năm - 15/02/2024 09:48 93 0
Nhân dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Sở Khoa học và Công nghệ Tây Ninh (kH&CN) đã tổ chức thăm, chúc tết và tặng quà cho 19 đồng chí là cán bộ hưu trí ngành khoa học và công nghệ qua các thời kỳ.
Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Sở KH&CN, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức Sở thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tri ân các đồng chí đi trước đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành.
Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng/đơn vị thuộc Sở đã đến tận nhà từng đồng chí, ân cần thăm hỏi về tình hình sức khoẻ, đời sống gia đình, tặng quà và chúc tết các đồng chí cán bộ hưu trí, đồng thời ôn lại những kỉ niệm trong quá trình gắn bó, làm việc cùng nhau và mong muốn các đồng chí cán bộ hưu trí tiếp tục chia sẽ những kinh nghiệm công tác của mình, luôn quan tâm, theo dõi và đóng góp ý kiến quý báu cho cơ quan trong chặng đường xây dựng và phát triển của ngành khoa học và công nghệ trong thời gian tới.
Chúc Tết nguyên Giám đốc Sở KH&CN Nguyễn Đức Châu
Tại các cuộc gặp, thăm hỏi, các đồng chí đã nghỉ hưu qua các thời kỳ rất xúc động, cảm ơn sự quan tâm của cơ quan và chúc tập thể Lãnh đạo và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở KH&CN luôn đoàn kết, gắn bó và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Chúc Tết nguyên Giám đốc Sở KH&CN Dương Thị Thu Hiền
Dù đã cao tuổi nhưng các cán bộ hưu trí vẫn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sự phát triển của ngành; vẫn ân cần hỏi thăm về tình hình hoạt động của cơ quan; chân thành gửi gắm niềm tin yêu và động viên các cán bộ đương nhiệm nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cùng tỉnh nhà hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024.
Văn phòng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay7
  • Tháng hiện tại44,407
  • Tổng lượt truy cập1,933,485
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây