Startup Creative Force tận dụng AI phát triển thương mại điện tử

Thứ sáu - 22/12/2023 08:32 155 0
Startup Creative Force đã huy động được 8,9 triệu USD tài trợ Series A từ Quỹ Xuất khẩu và Đầu tư Đan Mạch (EIFO) và Hearst Ventures, liên doanh toàn cầu.

 


Khoản tài trợ mới đã nâng tổng số tiền tài trợ của Creative Force lên 17,9 triệu USD. Được thành lập vào tháng 11/2019, Creative Force đã xử lý hơn 10 triệu nội dung sáng tạo thông qua nền tảng của mình trong năm qua và đã xây dựng công nghệ cũng như hợp tác với một số thương hiệu lớn nhất thế giới như: Columbia Sportswear, OTTO, ALDO, David Yurman, Tommy Bahama,...
Nền tảng quy trình hoạt động sáng tạo, từ đầu đến cuối của startup Creative Force chuyên hợp lý hóa việc sản xuất nội dung thương mại điện tử chất lượng cao trên quy mô lớn và tăng hiệu quả lên tới 30%, giúp người sáng tạo dành nhiều thời gian hơn cho việc sáng tạo.

Creative Force là nền tảng quy trình làm việc toàn diện hàng đầu để tạo nội dung thương mại điện tử, cho phép các nhà bán lẻ, thương hiệu và studio thương mại cung cấp hình ảnh, video và bản sao thương mại điện tử nhất quán và chất lượng cao trên quy mô lớn.
Mục tiêu nền tảng của Creative Force dựa trên đám mây cung cấp một nguồn thông tin đáng tin cậy duy nhất cho tất cả tài sản sáng tạo thông qua từng bước sản xuất nội dung, mang lại cho các nhà lãnh đạo và nhóm sáng tạo khả năng hiển thị và kiểm soát tuyệt vời đối với các hoạt động sáng tạo.
Với sự tích hợp hàng đầu trong ngành với: Capture One, Adobe Creative Cloud và Adobe Workfront, Creative Force là nền tảng có quy trình làm việc được một số thương hiệu và nhà bán lẻ lớn nhất thế giới lựa chọn, bao gồm: Columbia Sportswear, Bestseller, ALDO, Tommy Bahama, boohoo, OTTO, David Yurmanvà hơn thế nữa.

Theo dự báo của Statista, doanh số thương mại điện tử toàn cầu sẽ đạt 8,1 nghìn tỷ USD vào năm 2026 và các công ty phải sản xuất số lượng nội dung ngày càng phong phú trên quy mô lớn để quảng bá sản phẩm mới, lôi kéo khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng và duy trì tính cạnh tranh.
Trong lịch sử, các thương hiệu đã thuê nhiều nhà cung cấp sản xuất nội dung hoặc gặp khó khăn trong việc xử lý nội dung nội bộ. Quy trình làm việc để tạo ra nội dung sáng tạo bao gồm: mọi thứ từ thực hiện nhiều buổi chụp ảnh, sản xuất video, quét mã vạch mẫu sản phẩm, tạo mô hình 3D, viết quảng cáo, phối hợp nội bộ và bên ngoài, mô hình đặt chỗ, chỉ đạo nghệ thuật, giám sát biên tập, quản lý tệp, hậu kỳ, nhà bán lẻ hoặc đăng xuất kênh,…
Nền tảng quy trình làm việc toàn diện, dựa trên đám mây của Creative Force nhằm định hình lại và hợp lý hóa mô hình. Ngoài ra, startup này còn cung cấp một nguồn thông tin chính xác duy nhất cho tất cả nội dung sáng tạo thông qua từng bước sản xuất nội dung, mang lại cho thương hiệu khả năng hiển thị và kiểm soát tuyệt vời đối với hoạt động sáng tạo của họ.
Do đó, Creative Force giúp các thương hiệu và studio lớn sản xuất nội dung mới trong thời gian ngắn hơn và ra mắt sản phẩm nhanh hơn, tránh sai sót, quay lại và nhập dữ liệu thủ công, cải thiện khả năng giao tiếp và cộng tác trong toàn bộ quá trình sản xuất nội dung, duy trì chất lượng cao và thực thi tính nhất quán trong sáng tạo và tăng hiệu quả ít nhất 30%. Nền tảng Creative Force dễ dàng tích hợp với các phần mềm sáng tạo phổ biến, bao gồm: Capture One, Adobe Creative Cloud và Adobe Workfront.
Creative Force đã lên kế hoạch sử dụng nguồn tài trợ vào việc mở rộng quy mô trụ sở chính ở Đan Mạch và Văn phòng mới của Hoa Kỳ tại Boston, đồng thời tích hợp trí tuệ nhân tạo tổng hợp (AI) vào nền tảng của mình, trao quyền cho các nhà bán lẻ và thương hiệu khai thác khả năng của AI trong quy trình làm việc sáng tạo của họ và tạo ra nội dung ưu việt, ngắn gọn, đúng thời gian và ngân sách./.
nguồn:https://www.creativeforce.io/blog/series-a-funding-fuels-creative-forces-ai-vision-for-the-future-of-ecommerce-content-production

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay6
  • Tháng hiện tại3,234
  • Tổng lượt truy cập1,892,312
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây