Hội đồng tuyển chọn, giao trực tiếp tổ chức, cá nhân chủ trì nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh

Thứ tư - 24/08/2016 23:00 113 0
Lịch sử và truyền thống Ngành kiểm tra Đảng Tây Ninh

23-8-16.jpg

Ngày 23/8/2016 Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Tây Ninh tổ chức Hội đồng tuyển chọn, giao trực tiếp tổ chức, cá nhân chủ trì nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ cấp tỉnh: "Lịch sử và truyền thống Ngành kiểm tra Đảng Tây Ninh".

 Đến dự buổi họp có mặt 9/9 thành viên hội đồng theo Quyết định số 156/QĐ –KHCN ngày 15/8/2016 của Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Tây Ninh cùng đại diện tổ chức chủ trì và cá nhân chủ trì nhiệm vụ.

Hội đồng đã mời PGS.TS Trần Thuận và TS. Lê Văn Đạt làm phản biện, cùng các thành viên khác là đại diện của các đơn vị trong tỉnh có liên quan.


Mục tiêu của nhiệm vụ: Xây dựng các chuyên đề về lịch sử, truyền thống và công tác tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng bộ tỉnh Tây Ninh từ khi thành lập đến nay; đề xuất Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo triển khai, phổ biến đến các cấp ủy, tổ chức đảng và ủy ban kiểm tra các cấp.

Kết quả dự kiến đạt được: Xây dựng bộ tư liệu ghi lại một cách có hệ thống những sự kiện quan trọng trên bước đường trưởng thành và phát triển, quá trình hoạt động cách mạng và cống hiến của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ ngành kiểm tra Đảng tỉnh Tây Ninh.

Hội đồng thống nhất: Giao cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tỉnh Tây Ninh làm cơ quan chủ trì và  CN. Võ Văn Sớm làm chủ nhiệm nhiệm vụ./.


Trung tâm TKC


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay295
  • Tháng hiện tại49,865
  • Tổng lượt truy cập1,938,943
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây