Startup “Guesty - tạo nền tảng quản lý tài sản cho các doanh nghiệp”

Thứ sáu - 19/04/2024 07:19 27 0
Công ty khởi nghiệp Guesty tạo nền tảng quản lý tài sản đã huy động được 130 triệu USD trong vòng Series F với mục tiêu đẩy nhanh việc mở rộng toàn cầu.
Vòng cấp vốn mới do KKR dẫn đầu đã được đảm bảo bằng khoản đầu tư từ Inovia Capital và hỗ trợ bổ sung từ các nhà đầu tư hiện tại Apax Funds, BDT & MSD Partners và Sixth Street.
Công ty khởi nghiệp Guesty, được thành lập vào năm 2013 bởi 02 đồng sáng lập là anh em Amiad và Koby Soto, có 750 nhân viên tại 15 văn phòng trên toàn thế giới. Công ty khởi nghiệp này có trụ sở tại Hoa Kỳ và Israel này cung cấp các giải pháp quản lý tài sản cho ngành khách sạn và cho thuê ngắn hạn tại hơn 80 quốc gia. Doanh thu của Guesty đã tăng gấp 5 lần trong 3 năm qua và dự kiến sẽ có lãi trong năm nay.
02 đồng sáng lập Amiad Soto, Koby Soto và các cộng sự của Guesty
Amiad Soto, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Guesty cho biết: “Chúng tôi rất vui vì điều này đã được các nhà đầu tư hàng đầu KKR và Inovia công nhận, đồng thời chúng tôi rất vui khi có họ tham gia cùng với các nhà đầu tư khác khi chúng tôi tham gia giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.
Sự gia tăng số lượng người tìm kiếm dịch vụ cho thuê ngắn hạn vẫn tiếp tục và nền tảng của chúng tôi vẫn đi đầu trong ngành. Khi chúng tôi bắt tay vào tạo ra nền tảng quản lý tài sản thông minh đầu tiên trong ngành, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển chức năng và khả năng AI của nó để cung cấp trước tiên- các tính năng tiếp thị và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi.”
Theo Hội đồng Du lịch và Du lịch Thế giới, để đưa nguồn tài trợ vào một số bối cảnh: hậu Covid, ngành du lịch và lữ hành toàn cầu đang trên đà phục hồi mạnh mẽ và dự kiến sẽ tạo ra doanh thu cao kỷ lục 11,1 nghìn tỷ USD vào năm 2024 . Điều đó sẽ xảy ra bất chấp du lịch ở Mỹ và Trung Quốc vẫn bắt kịp mức trước đại dịch.

Đối với Guesty và các đối thủ cạnh tranh, xu hướng đi lên này diễn ra dưới hình thức một số vòng tài trợ có chín con số. Lần cuối cùng Guesty huy động được Series E trị giá 170 triệu USD , trị giá nó là 690 triệu USD vào tháng 8 năm 2022. Đối thủ cạnh tranh thân cận của Guesty, Hostaway, đã huy động được 175 triệu USD vào tháng 5 năm ngoái, đánh dấu vòng cấp vốn lớn đầu tiên của họ. Trong vòng một ngày kể từ tin tức đó, GetYourGuide đã huy động được số vốn khổng lồ 194 triệu USD với mức định giá 2 tỷ USD.
Mews, giống như Guesty xây dựng SaaS nhưng dành cho các chủ khách sạn, đã huy động được 110 triệu USD với mức định giá 1,2 tỷ USD vào tháng 3. Xu hướng này là lời nhắc nhở các nhà đầu tư vẫn sẵn sàng ký vào các điều khoản trong những trường hợp phù hợp.
Nền tảng này cung cấp những kiến thức cơ bản về phần mềm quản lý đặt chỗ và niêm yết, phân tích, công cụ kế toán, khả năng quản lý nhiều cơ sở kinh doanh và các tính năng CRM. Gần đây hơn, nó đã bổ sung thêm các dịch vụ thanh toán nâng cao và tạm ứng vốn (được xây dựng nội bộ, không được gắn nhãn trắng từ bên thứ ba, Soto cho biết; dịch vụ bảo vệ thiệt hại (đi sâu vào lĩnh vực bảo hiểm), công cụ xây dựng trang web và dịch vụ tối ưu hóa giá. Tất cả đều tích hợp với hàng tá giao diện nơi người quản lý cơ sở kinh doanh có thể liệt kê phòng hoặc nhà để khách du lịch đặt.
Nền tảng của Guesty cung cấp cho người quản lý cơ sở lưu trú và chủ nhà các công cụ để quản lý việc cho thuê, bao gồm quảng cáo, quản lý và mang lại trải nghiệm cho khách thông qua khả năng API mở./.
nguồn: https://diendandoanhnghiep.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay991
  • Tháng hiện tại10,728
  • Tổng lượt truy cập1,899,806
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây