Ninety Eight ra mắt quỹ hệ sinh thái 25 triệu USD để hỗ trợ startup Web3

Thứ sáu - 22/12/2023 08:15 157 0
Ninety Eight, một công ty công nghệ có trụ sở tại TPHCM chính thức ra mắt quỹ phát triển hệ sinh thái (Ecosystem Fund) trị giá 25 triệu USD. Quỹ đầu tư mới sẽ hỗ trợ các startup Web3.
 
Coin98 Finance vừa chính thức đổi tên thành Ninety Eight
Quỹ mới được triển khai và quản lý bởi Arche Fund, Quỹ đầu tư của Ninety Eight. Arche Fund sẽ hợp tác chặt chẽ để tận dụng tiềm năng của các nền tảng đồng thời cung cấp các chương trình, tài nguyên và mạng lưới thiết yếu cho những dự án khởi nghiệp.
Ngoài ra, đơn vị này sẽ cung cấp các chương trình, tài nguyên và mạng lưới thiết yếu cho những dự án khởi nghiệp Đặc biệt, Ninety Eight sẽ tận dụng tiềm năng của các nền tảng này thông qua Launchpad sắp tới của dự án là Starship.

Coin98 hoạt động từ năm 2017, từ một kênh Youtube chia sẻ kiến thức blockchain trong cộng đồng quan tâm đến thị trường tài sản mã hóa và phát triển thành nền tảng chia sẻ kiến thức blockchain hàng đầu tại Việt Nam. Với việc tập trung vào châu Á, mục tiêu hướng tới của quỹ phát triển hệ sinh thái này là thúc đẩy sự tăng trưởng của nhiều công ty khởi nghiệp Web3 trong khu vực. Đặc biệt, quỹ đầu tư của Ninety Eight giúp giải quyết nhu cầu và thách thức mà nhiều nhà phát triển (builders) đang phải đối mặt trong lúc lĩnh vực Web3 đang phát triển nhanh chóng.
Tại sự kiện Ninety Eight cũng giới thiệu mô hình “Open Builder Space”, không gian mở được thiết kế để tạo môi trường cho các công ty khởi nghiệp công nghệ blockchain và cộng đồng tạo lập Web3, nhằm thúc đẩy hợp tác và đổi mới, cung cấp các giải pháp và nguồn lực trong lĩnh vực này.
* Web 3.0 (Semantic Web tên ban đầu đượt đặt bởi Tim Berners-Lee, nhà phát minh ban đầu của Web) là thế hệ tiếp theo của World Wide Web (WWW) là mạng không gian thông tin toàn cầu nơi mà người dùng có thể truy cập (đọc -ghi - thực thi) thông qua các thiết bị kết nối internet điều này vượt trội hơn so với các công nghệ Web trước đây: Web 1.0 (đọc), Web 2.0 (đọc - ghi)./. 
Dự án nộp đơn nhận hỗ trợ quỹ hệ sinh thái tại: https://coin98.typeform.com/to/riI3Dqe8?typeform-source=arche.fund&ref=blog.ninetyeight.world)
Nguồn: https://coin98.net/

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,071
  • Tháng hiện tại4,299
  • Tổng lượt truy cập1,893,377
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây