VietChallenge vinh danh 4 công ty khởi nghiệp Việt tại Sàn chứng khoán Nasdaq

Thứ sáu - 22/12/2023 08:03 37 0
Tổ chức phi lợi nhuận VietChallenge đã tổ chức sự kiện vinh danh tinh thần khởi nghiệp Việt trên toàn cầu tại sàn chứng khoán Nasdaq, New York (Mỹ) với sự tham gia của gần 200 khách mời.
Tại sự kiện các công ty khởi nghiệp Việt đã có cơ hội được thảo luận bàn tròn với nhiều doanh nhân khởi nghiệp nổi tiếng tại Mỹ và Hội đồng giám khảo cuộc thi khởi nghiệp cũng là những tên tuổi danh tiếng, trong đó có nhiều người gốc Việt, trong lĩnh vực khởi nghiệp và đầu tư mạo hiểm tại Mỹ.
Cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge được tổ chức thường niên từ năm 2015, do VietChallenge, Inc., khởi xướng với mục tiêu thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của những người trẻ Việt Nam và gắn kết sức mạnh tổng hợp trong kinh doanh thông qua hoạt động cố vấn, hợp tác và tiếp cận nguồn vốn.

Sự kiện này quy tụ 4 startup nổi bật: Sang Coffee, GeneStory, GreenJoy và Tubudd. Họ là minh chứng cho sự sáng tạo và đột phá của cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Với lĩnh vực đa dạng từ F&B (Sang Coffee), ống hút thân thiện với môi trường (GreenJoy), nền tảng công nghệ thông minh cho các du khách quốc tế (Tubudd), cho đến giải mã gen (GeneStory). Mỗi startup đều nhận được vốn đầu tư lên tới hàng triệu USD, hiện các startup này đã có chỗ đứng trên thị trường Mỹ và Việt Nam. 
Qua sự kiện này, VietChallenge không chỉ là nơi vinh danh những tài năng khởi nghiệp Việt, mà còn là nơi hội tụ và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm giữa các thế hệ doanh nhân, mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của cộng đồng startup của người Việt trên khắp thế giới./.
Nguồn: https://vietnamnet.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay2,849
  • Tháng hiện tại2,849
  • Tổng lượt truy cập1,891,927
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây