Bước đi mới của startup Gotadi

Thứ sáu - 23/09/2022 08:46 645 0
Nền tảng quản trị du lịch và tăng trưởng Gotadi BTM vừa được HG Holdings ra mắt tập trung vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp (B2B), giúp giải quyết "nỗi đau" của các nhà quản lý về tính minh bạch, tự động hoá và tối ưu.
Gian hàng Gotadi tại triển lãm Du lịch 2022 tại TP.HCM
Giải quyết nỗi đau của doanh nghiệp
Vấn đề về sự minh bạch và tối ưu hóa ngân sách là một trong những mối quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp, đặc biệt trong hoạt động quản trị du lịch và đi lại. Bởi lẽ với số lượng nhân sự ngày càng lớn, kế hoạch kinh doanh luôn có sự thay đổi, chủ doanh nghiệp sẽ gặp khó trong việc quản lý. Ngoài ra, các cấp quản lý khó kiểm soát được lịch trình công tác của nhân viên do làm việc thủ công và không có quy trình chuẩn, gây mất thời gian lên kế hoạch và phê duyệt.
Đối với nhân viên, vấn đề lớn nhất trong mỗi chuyến công tác là thiếu sự chủ động, hầu như phải phụ thuộc hoàn toàn vào phòng hành chính và các đơn vị hỗ trợ đặt vé. Bên cạnh đó, để đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc, nhân sự cũng có nhiều hoạt động cho chuyến công tác nên gặp khó khăn trong việc quản lý và giải trình hóa đơn, công tác phí.
Những nỗi đau đó của các doanh nghiệp là lý do để HG Holdings ra mắt nền tảng Gotadi BTM, một giải pháp mới của startup Gotadi, giúp doanh nghiệp kiểm soát, tối ưu hóa và hợp lý hóa chi phí, thậm chí tiết kiệm được 20% chi phí đi lại, nhờ năm tính năng đặc biệt. 
Một là tự đặt, xuất vé đơn giản,dễ dàng, nhanh chóng. Hai là công nghệ vượt trội, bảo mật với hệ thống 4.0 hoàn toàn tự động và dữ liệu khách hàng được bảo mật trên AWS. Ba là dễ dàng kiểm soát, tối ưu và tường minh chi phí cho doanh nghiệp. Bốn là chủ động quản lý chi phí và năm là chăm sóc 24/7. Đặc biệt, Gotadi BTM cho phép doanh nghiệp có thể xuất hoá đơn.
Gotadi BTM không chỉ mang lại sự tối ưu về chi phí. Chúng tôi mong muốn nhân sự của các công ty chủ động hơn, năng động hơn, tìm thấy niềm vui trong mỗi chuyến công tác. Còn đối với các chủ doanh nghiệp, chúng tôi cam kết đồng hành để cùng chuyển đổi số toàn diện, chuyển hoá và phát triển lên tầm cao mới”, ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch HG Holdings chia sẻ.
Tự tin cạnh tranh sòng phẳng với doanh nghiệp ngoại
Trong giải pháp của mình, Gotadi đấu nối giao diện lập trình ứng dụng (API) trực tiếp với nhiều đối tác lớn cũng đồng thời là khách hàng của Gotadi trong các lĩnh vực như ngân hàng, hàng không, thương mại điện tử, ví điện tử... Điều này giúp mở “cánh cửa liên thông” giữa các đơn vị trong ngành.
Lý giải về việc tập trung hợp tác với các đơn vị lớn để xây dựng hệ sinh thái khi triển khai giải pháp Gotadi BTM, ông Đức cho biết, chiến lược này sẽ được Gotadi quyết tâm theo đuổi để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. 
Ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch HG Holdings & Ông Jack Nguyễn, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Insider
Làm du lịch, mong ước cá nhân tôi là có thể xây dựng một sản phẩm của Việt Nam có thể cạnh tranh quốc tế. Doanh nghiệp nước ngoài đi trước về mặt công nghệ, kinh nghiệm và có rất nhiều tiền nên có thể dùng chiêu thức đơn giản mua 10 bán 8 để đốt cháy các doanh nghiệp Việt Nam”, ông Đức nói. 
Ông Jack Nguyễn, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của kỳ lân công nghệ Insider đánh giá, việc chạy theo các chiến lược trợ giá cho người dùng như cách nhiều công ty nước ngoài thực hiện sẽ bẻ gãy hành vi người dùng, khiến họ dễ mất đi sự trung thành với thương hiệu. Bởi giá cả chỉ là một trong số các yếu tố khiến người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu, trong đó có cả trải nghiệm dịch vụ. 
Vì áp lực doanh số, các doanh nghiệp dễ bị mất đi bản ngã cuối cùng là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời cho người dùng cuối trong khi mỗi một giây trải nghiệm người dùng không tốt tương ứng với một lượng tiền lớn mà doanh nghiệp đánh mất”, ông Jack nói.
Ông Jack Nguyễn, giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Insider
Hơn nữa, các đại lý du lịch trực tuyến của nước ngoài không đăng ký kinh doanh ở Việt Nam nên không có cơ sở quy trách nhiệm kê khai và nộp thuế. Các khách hàng doanh nghiệp muốn lấy hoá đơn, vì vậy, cũng rất khó. Do đó, việc xuất hoá đơn cho khách hàng B2B sẽ tạo nên lợi thế cho Gotadi. 
Lãnh đạo Insider cũng cho rằng, hơn 90 triệu người Việt Nam mà các thương hiệu phục vụ đều đang là đối tượng khách hàng của đa số tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Do đó, việc bắt đầu với các khách hàng B2B như lựa chọn của Gotadi chính là con đường nhanh và trường tồn nhất nếu thương hiệu đặt mục tiêu muốn xã hội trở nên tốt đẹp hơn./.
Nguồn: Tùng Anh - https://theleader.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay344
  • Tháng hiện tại53,515
  • Tổng lượt truy cập2,914,257
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây