FPT Software vào Top 8 doanh nghiệp IoT châu Á - Thái Bình Dương

Thứ sáu - 23/09/2022 09:03 859 0
Forrester xếp hạng FPT Software là Top 8 công ty tư vấn IoT tốt nhất nhờ mạng lưới, truyền thông và thiết bị chất lượng, hỗ trợ đối tác chuyển đổi số.
Báo cáo Forrester Wave công bố vào tháng 6, đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp. Dựa trên 28 nhóm tiêu chí như các dịch vụ hiện có, mức độ hiện diện và chiến lược thị trường, FPT Software nhận giải trong hạng mục các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn IoT (IoT Consultancies in Asia Pacific).
FPT Software có hơn 25.000 nhân viên đang làm việc trên toàn thế giới (Ảnh: FPT Software)
Công ty Việt Nam nhận số điểm đánh giá cao nhất trên các tiêu chí về mạng lưới, truyền thông và về thiết bị; xếp thứ hai trên mảng tiếp cận thị trường. Các chuyên gia của Forrester ghi nhận doanh nghiệp đã thể hiện khả năng cung ứng dịch vụ hàng đầu trên những mảng này.
Forrester nhấn mạnh FPT Software đã thúc đẩy chuyển đổi số của khách hàng nhờ những sản phẩm phần mềm nhúng chất lượng cao riêng trong mảng Internet vạn vật. Báo cáo viết: “Các công ty xác nhận rằng doanh nghiệp có chuyên môn sâu rộng về các loại thiết bị cho IoT cũng như khả năng tiếp cận thấu đáo”.
Tổng giám đốc FPT Software, ông Phạm Minh Tuấn cho biết thời gian qua, đơn vị đồng hành cùng nhiều khách hàng để đạt mục tiêu vận hành thông minh, cải thiện hiệu suất và chất lượng làm việc, sự hài lòng người tiêu dùng.
Xếp hạng từ Forrester Wave, FPT Software tiếp tục nỗ lực trở thành nhà tư vấn IoT kinh nghiệm, giàu năng lực công nghệ”, ông Tuấn nói.
Tổng giám đốc FPT Software nói thêm, công ty tăng tốc chuyển đổi số cho khách hàng toàn cầu thông qua việc tăng cường khả năng công nghệ và nguồn nhân lực chất lượng cao, kỹ năng chuyên nghiệp.
Forrester Wave là tổ chức nghiên cứu và tư vấn có trụ sở tại Mỹ, phân tích các xu hướng công nghệ và ảnh hưởng đến kinh doanh, người dùng, thị trường. Tổ chức kết nối với các doanh nghiệp và chuyên gia thế giới trong nhiều ngành khác nhau để đánh giá, đưa ra báo cáo trên nhiều mảng như khoa học máy tính, phần mềm, dịch vụ mạng, Internet, viễn thông.
Trước đó, FPT Software xuất hiện trong nhiều báo cáo và xếp hạng như Top 1 công ty công nghệ uy tín theo Vietnam Report 2022, Strong performer của Gartner Peer Insights 2021 và 4 danh hiệu với G2 Summer 2022 Report trên mảng RPA. Công ty đặt mục tiêu trở thành Top 50 nhà cung ứng dịch vụ và công nghệ chuyển đổi số của châu Á.
FPT Software có hơn 25.000 nhân sự làm việc tại 26 quốc gia, cung ứng các dịch vụ công nghệ dựa trên cốt lõi là các công nghệ xu hướng của thế giới như RPA (robot tự động xử lý tác vụ), điện toán đám mây, Internet vạn vật, AR/VR./.
Nguồn: Minh Huy - https://vnexpress.net/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay3,948
  • Tháng hiện tại81,501
  • Tổng lượt truy cập1,970,579
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây