Trạm sạc điện EBOOST được quỹ Singapore rót vốn

Thứ năm - 02/03/2023 14:46 417 0
Với hơn 700 điểm sạc trên khắp Việt Nam, các trạm sạc của EBOOST được thiết kế có thể sạc cho xe máy và ô tô điện đến từ tất cả các thương hiệu.
EBOOST - startup trạm sạc xe điện có trụ sở tại Việt Nam được Quỹ Cơ sở năng lượng sạch Đông Nam Á (SEACEF) có trụ sở tại Singapore rót vốn.
Mason Wallick - Giám đốc điều hành của Clime Capital cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ EBOOST trong việc mở rộng các nguồn lực quan trọng để điện khí hóa giao thông ở các trung tâm đô thị như TP. HCM và Hà Nội, giúp giảm thiểu lượng khí CO2 và ô nhiễm môi trường trong thời điểm cấp bách này”.

Nguồn vốn được EBOOST sử dụng trong việc gia tăng các trạm sạc xe điện tại Việt Nam, đồng thời cung cấp các dịch vụ sạc xe điện thông minh hơn và an toàn cho người dùng xe điện tại Việt Nam, hướng đến một xã hội phát triển bền vững. 
Ra đời năm 2020, EBOOST được sáng lập bởi ông Stefan Kaufman - một kỹ sư, doanh nhân người Thụy Sỹ sinh sống ở Việt Nam đã 7 năm. Stefan Kaufman có sự quan tâm lớn dành cho việc sống xanh, di chuyển “xanh” và bảo vệ môi trường. Khi nhìn hiện trạng giao thông tại Việt Nam, Stefan Kaufman đã quyết định bắt tay vào xây dựng một hệ thống trạm sạc điện xanh.
Từ khởi điểm vài chục trạm sạc nổi lên trong địa bàn TP.HCM, đến năm 2022, EBOOST đã có một mạng lưới rộng lớn với hơn 700 điểm sạc trên khắp Việt Nam. Con số này dự kiến sẽ tăng gấp đôi trong năm nay. Tập trung vào sự tiện lợi và bền vững, các trạm sạc EBOOST được bố trí ở những địa điểm dễ nhận biết và tiếp cận, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Đại diện thương hiệu cho biết, các trạm sạc của EBOOST được thiết kế có thể sạc cho xe máy và ô tô điện đến từ tất cả các thương hiệu. Trạm sạc EBOOST được tích hợp với thiết bị chất lượng cao, giúp trải nghiệm sạc an toàn hơn.
Ứng dụng EBOOST car cho ô tô điện
Cùng với đó, EBOOST cũng cung cấp quy trình dễ sử dụng thông qua ứng dụng di động trực quan, giúp người lái xe dễ dàng xác định vị trí các trạm sạc gần đó. Điều này giúp người dùng có thể theo dõi thời gian bắt đầu và dừng phiên sạc cũng như lịch sử sạc.
Bên cạnh những ưu điểm kể trên, EBOOST còn có giá thành phải chăng. Bảng giá dịch vụ của EBOOST được hiển thị công khai, giúp khách hàng chủ động hơn khi sử dụng dịch vụ. Người dùng có thể thanh toán nhanh chóng thông qua các ví điện tử. 
Với mạng lưới sạc mở rộng và nâng cấp theo thời gian, EBOOST được kỳ vọng sẽ tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng xe điện, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình giảm thiểu khí thải của giao thông vận tải Việt Nam - nhóm ngành sản sinh ra 25% lượng khí thải CO2 của cả nước, góp phần giảm hiệu ứng nhà kính và chống lại tác động của biến đổi khí hậu./.
Nguồn: Việt Hưng - https://theleader.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay98
  • Tháng hiện tại86,756
  • Tổng lượt truy cập1,800,927
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây