Tập huấn về “Thực thi quyền sở hữu trí tuệ”

Thứ hai - 01/10/2012 21:20 91 0
Ngày 26/9/2012, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Tây Ninh phối hợp với Cục sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) tổ chức lớp tập huấn về “Thực thi quyền sở hữu trí tuệ”.

     Tham gia Lớp tập huấn có hơn 80 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý và chuyên viên của các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan thực thi quyền SHTT như: Tòa án, Viện Kiểm sát Nhân dân, Công an, Cục Hải quan, Chi cục Quản lý Thị trường, Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện và đại diện một số cơ sở, sán xuất, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

     Tại buổi tập huấn, các học viên được ông Nguyễn Văn Bảy - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo thuộc Cục SHTT và ông Nguyễn Thanh Bình- Trưởng Văn phòng đại diện Cục SHTT tại TP.HCM  giới thiệu các chuyên đề: Tổng quan về sở hữu trí tuệ; các biện pháp thực thi, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ; xác định hành vi xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu; xác định hành vi xâm phạm quyền đối với sáng chế/kiểu dáng công nghiệp. Qua lớp tập huấn, các cán bộ làm công tác liên quan đến hoạt động sở hữu trí tuệ, các doanh nghiệp đã thảo luận, trao đổi những vướng mắc trong xử lý vi phạm về SHTT tại địa phương. Các chuyên gia Cục Sở hữu trí tuệ đã giải đáp và cung cấp thêm những thông tin, kiến thức về cách thức xác định xử lý, đơn vị giám định về hành vi vi phạm SHTT. Từ đó góp phần thúc đẩy hoạt động bảo hộ SHTT, nâng cao hiệu quả trong công tác phối hợp giữa các cơ quan Nhà nước và doanh nghiệp về thực thi quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh lớp tập huấn


  

Phòng TT-SHTT

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay6,499
  • Tháng hiện tại16,236
  • Tổng lượt truy cập1,905,314
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây