Tập huấn Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ về Nhãn hiệu

Thứ tư - 11/12/2013 16:20 143 0
, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn với chủ đề “Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ về Nhãn hiệu”

 Thực hiện Quyết định số 41/2012/QĐ-UBND ngày 29 tháng 8 năm 2012 của UBND tỉnh Tây Ninh Ban hành Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2012 -2015 và Quyết định số 84/QĐ-UBND ngày 11/01/2013 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc Ban hành những giải pháp nhiệm vụ chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển Kinh tế - Xã hội năm 2013.  


Bà Phạm Thị Lan Hương - GĐ Sở KH&CN phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Ngày 10/12/2013, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn với chủ đề “Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ về Nhãn hiệu” với các nội dung: Nhãn hiệu và việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ nhãn hiệu; Xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, thực trạng và giải pháp; Thông tin về Chương trình hỗ trợ Phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2012 -2015 đang được triển khai tại địa phương. Tham gia Lớp tập huấn có 70 học viên là lãnh đạo, chuyên viên thuộc các cơ quan quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ của các Sở, ngành, các phòng kinh tế của các huyện, thị; các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Tại lớp tập huấn, các học viên tham dự có dịp trao đổi những kinh nghiệm, chia sẻ những bức xúc hiện tại đang gặp phải và đề xuất những cách thức giải quyết thỏa đáng,

Từ đó, các học viên có sự quan tâm đến việc xây dựng, bảo hộ cùng cách thức khai thác, bảo vệ  quyền sở hữu công nghiệp mang lại hiệu quả cho cơ sở và doanh nghiệp.


Phòng Thông tin - Sở hữu trí tuệ

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay4,048
  • Tháng hiện tại62,489
  • Tổng lượt truy cập1,871,390
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây