Mời tham gia sự kiện quốc tế INNOEX 2024: Đổi mới để tăng trưởng bền vững (Innovation for Sustainable Growth)

Thứ hai - 01/07/2024 13:59 19 0
InnoEx là sự kiện thường niên với quy mô quốc tế về đổi mới sáng tạo, kinh tế xanh và phát triển bền vững do Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA), Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp (BSSC) và IBP đồng tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công thương, Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM.

InnoEx đã được cộng đồng doanh nghiệp và công nghệ quốc tế đánh giá là một trong những sự kiện có quy mô quốc tế ấn tượng, thiết thực và hiệu quá. Riêng năm 2023, chương trình đã thu hút sự tham gia của 52 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 200 doanh nghiệp với các mô hình, giải pháp đổi mới trong đước và quốc tế tham dự triễn lãm, hơn 2.500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp, hơn 1.000 đối tác và chuyên gia cùng với hơn 70 quỹ đầu tư trong nước và quốc tế, sự kiện cũng đã thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự với hơn 16 sự kiện.
Tiếp nối thành công của năm 2023, sự kiện chính thức InnoEx 2024 sẽ diễn ra liên tiếp trong 02 ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn, dự kiến thu hút hơn 30.000 lượt khách tham gia, 8.000.000 lượt tiếp cận, 200 gian hàng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu, kết nối và hợp tác.

Thông tin chương trình cụ thể như sau:
1. Thời gian: Từ 8g00 đến 21g00 ngày 22, 23/8/2024 (Thứ 5, 6)
2. Địa điểm: Tầng 5, Thisky Hall, số 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. HCM
3. Đăng ký trực tuyến tại: https://innoex.vn/dang-ky/ 
4. Các sự kiện chính tại InnoEx:
- CEO Forum: Quy tụ hơn 4000 CXOs, chuyên gia công nghệ, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp tham gia. Diễn giả là lãnh đạo thuộc Top 2% doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Startup Pitch: Các phiên Pitching của 110 startup và công ty công nghệ quốc tế tiềm năng nhất được tuyển chọn từ 2.000 ứng viên từ 2 Cuộc thi “Startup Wheel và Green Innovation Fellowship”.
- Exhibition: Không gian trình diễn các giải pháp công nghệ đổi mới đột phá từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Mang đến cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ mới cho cộng đồng người tiêu dùng.
- Investment Zone & Business Networking: Mở ra cơ hội kết nối kinh doanh, thiết lập quan hệ hợp tác B2B, B2G,... trong mọi lĩnh vực bằng phương thức trực tiếp và trực tuyến.
- Launchpad & Trade Promotion: Nơi chia sẻ những câu chuyện đổi mới sâu sắc và ấn tượng của các doanh nghiệp tại Việt Nam/quốc tế và nơi diễn ra các phiên xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp quốc tế/Việt Nam.
- Talent Hub: Khu vực dành cho nhân tài công nghệ, các chuyên gia tìm kiếm cơ hội vào những vị trí và dự án trong các tập đoàn, doanh nghiệp và các ngành phù hợp.
Nhằm tạo điều kiện để các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh cùng đến tham gia, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo tiêu biểu của tỉnh tại sự kiện InnoEx 2024. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh đổi mới sáng tạo, điểm đến năng động, tri thức, thu hút nguồn lực đầu tư và hợp tác của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh.  
Sở Khoa học và Công nghệ trân trọng thông tin đến Quý cơ quan và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh biết và tham gia sự kiện./.
Chi tiết về Chương trình: Phụ lục kèm theo./.
Trúc Phương – Phòng QLCN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay1,264
  • Tháng hiện tại9,951
  • Tổng lượt truy cập2,233,143
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây