Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh tham dự trực tuyến “Hội nghị các nhà khoa học trẻ ngành Tài nguyên và Môi trường”

Thứ năm - 28/07/2022 16:26 177 0
Sáng ngày 28/7/2022, Tổng cục Khí tượng Thủy văn phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị các nhà khoa học trẻ ngành Tài nguyên và Môi trường bằng hình trực tiếp kết hợp trực tuyến. Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Võ Tuấn Nhân – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Tạ Đình Thi – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường, GS. TS Trần Hồng Thái - Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng thủy văn cùng 200 đại biểu tham dự trực tiếp và hơn 152 điểm cầu trực tuyến.
Hội nghị diễn ra với ba nội dung chính:
1. Tọa đàm “Vai trò của các Nhà khoa học trẻ trong chuyển đổi số và công nghệ số lĩnh vực tài nguyên và môi trường phục vụ phát triển bền vững”
Buổi tọa đàm nhằm trao đổi, giải đáp, khuyến khích và định hướng đối với các nhà khoa học trẻ trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường phát huy tính xung kích sáng tạo phục vụ hiệu quả phát triển bền vững cho đất nước
Hình ảnh buổi tọa đàm tại Tổng cục Khí tượng thủy văn
2. Ra mắt Câu lạc bộ các nhà khoa học trẻ ngành tài nguyên và môi trường
Việc thành lập Câu lạc bộ với mục đích tạo dựng môi trường giao lưu và chia sẻ giữa các nhà khoa học trẻ trong và ngoài ngành tài nguyên và môi trường; tạo điều kiện và môi trường thuận lợi để đoàn viên, thanh niên đề xuất các sáng kiến, sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp nghiên cứu khoa học, tập sự nghiên cứu khoa học, chủ động đăng ký nghiên cứu các đề tài khoa học thiết thực.
Hình ảnh ra mắt Câu lạc bộ các nhà khoa học trẻ ngành tài nguyên và môi trường
3. Hội thảo khoa học với chủ đề “Chuyển đổi số và công nghệ số trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường phục vụ phát triển bền vững”
Hội thảo là cơ hội để trao đổi, chia sẻ các kết quả nghiên cứu mới và khuyến khích các nhà khoa học trẻ tích cực tham gia nghiên cứu và đề xuất các giải pháp chuyển đổi số, áp dụng công nghệ số trong ngành tài nguyên và môi trường.
Hình ảnh đại biểu tại điểm cầu Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh
Hội nghị đã truyền tải những thông tin bổ ích và thiết thực, góp phần khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trên các lĩnh vực trong đó có ngành tài nguyên và môi trường.
PQLKH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay661
  • Tháng hiện tại87,319
  • Tổng lượt truy cập1,801,490
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây