Trung tâm Khoa học và Công nghệ Tây Ninh tham dự Hội nghị tổng kết Khối Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ vùng Đồng bằng sông Cửu Long (Khối META) giai đoạn 2014 – 2024

Thứ hai - 24/06/2024 15:43 29 0
Trung tâm Khoa học và Công nghệ Tây Ninh (KHC&N) đã tham dự Hội nghị Tổng kết Khối META giai đoạn 2014 – 2024 tại Thành phố Cần Thơ.
Ngày 21/06/2024, vừa qua Trung tâm Khoa học và Công nghệ Tây Ninh (KHC&N) đã tham dự Hội nghị Tổng kết Khối META giai đoạn 2014 – 2024 tại Thành phố Cần Thơ.
Hội nghị được tổ chức bởi Khối trưởng Khối META là Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ Cần Thơ thuộc Sở KH&CN thành phố Cần Thơ, với sự tham dự của ông Trương Hoàng Phương – Khối trưởng, Phó Giám đốc (PGĐ) Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thành phố Cần Thơ, ông Nguyễn Thanh Phong – PGĐ Sở KH&CN tỉnh Vĩnh Long, ông Lâm Thái Hùng – PGĐ Sở KH&CN tỉnh Trà Vinh, ông Phan Văn Kiến – PGĐ Sở KH&CN tỉnh An Giang cùng với đại diện lãnh đạo các Trung tâm, đơn vị thành viên của Khối META, Trung tâm Phát triển Dịch vụ và Khai thác hạ tầng Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ TP.HCM (SIHUB), doanh nghiệp, cơ quan báo đài đến dự đưa tin tại Hội nghị.
Tại Hội nghị ông Trương Hoàng Phương – Khối trưởng, đã phát biểu khai mạc Hội nghị chào mừng các đại biểu về tham dự Hội nghị Tổng kết Khối META, cũng trong Hội nghị các đại biểu đã được lắng nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Khối giai đoạn 2014 – 2024. Từ quá trình thành lập và phát triển đến các kết quả nổi bậc như hoạt động liên kết trao đổi thông tin giữa các thành viên trong khối, xây dựng thị trường khoa học công nghệ, hợp tác trong ứng dụng chuyển giao công nghệ mới… bên cạnh đó, báo cáo còn nêu những khó khăn và định hướng hoạt động của Khối META trong thời gian tới. Phần thảo luận, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến cho hoạt động của Khối META và định hướng phát triển Khối trong giai đoạn tiếp theo.
Hình ảnh tại Hội nghị
Kết thúc Hội nghị, Ban Điều hành Khối META đã chuyển giao hoạt động Khối cho Trung tâm Phát triển Dịch vụ và Khai thác hạ tầng khoa học và công nghệ (trực thuộc Văn phòng Bộ KH&CN). Nhận nhiệm vụ mới, đại diện Trung tâm Phát triển Dịch vụ và Khai thác hạ tầng khoa học và công nghệ phát biểu sẽ thực hiện tốt vai trò mới góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các Trung tâm Ứng dụng trong Khối và định hướng phát triển Khối META  phù hợp với xu hướng phát triển mới./.
Phòng HTCH_TTKH&CN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay1,245
  • Tháng hiện tại9,932
  • Tổng lượt truy cập2,233,124
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây