Startup Halana tăng trưởng thần tốc sau vòng đầu tư hạt giống

Thứ hai - 18/04/2022 07:54 157 0
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Halana đã tăng gấp đôi số lượng khách hàng, đưa con số lên hơn 1.000 doanh nghiệp, phủ sóng 43 Khu công nghiệp trên cả nước.
Thành lập năm 2019, EI Industrial là nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên tại Việt Nam, tập trung vào ngành công nghiệp sản xuất và xây dựng. Không chỉ giúp doanh nghiệp mua và bán vật tư MRO, máy móc công nghiệp, thiết bị, phụ tùng, linh kiện… một cách thuận tiện, EI Industrial còn hỗ trợ khách hàng số hóa quy trình mua hàng bằng phần mềm quản lý thu mua. Trong đó, phần lớn các khách hàng của EI Industrial là các doanh nghiệp hàng đầu thế giới như Esquel Group, Heineken, Toshiba, Olam, Aqua, Oishi, Wahl, Central Group...
Công ty cũng cộng tác với hơn 400 doanh nghiệp là các nhà cung cấp quy mô toàn cầu như Schneider Electric, Bosch, Honeywell, 3M,… cung ứng cho thị trường hơn 500.000 mặt hàng với 20 ngành hàng đa chủng loại.
EI Industrial tái định vị thương hiệu với tên gọi mới là Halana
Sau một thời gian chuyển đổi sang mô hình sàn thương mại điện tử B2B, và được sự hỗ trợ tư vấn chiến lược từ các quỹ đầu tư quốc tế CoCoon Capital, Beenext, EI Industrial đã xây dựng chiến lược kinh doanh mới với bước đi đầu tiên là tái định vị thương hiệu với tên gọi mới là Halana.
Sau vòng đầu tư hạt giống và nhận được 670.000 USD từ Cocoon Capital và BEENEXT vào cuối năm 2021, Halana đã có những cải tổ và bứt phá nhanh chóng. Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Halana đã tăng gấp đôi số lượng khách hàng, đưa con số lên hơn 1.000 doanh nghiệp, phủ sóng 43 Khu công nghiệp trên cả nước.
Ông Hồ Phi Ân - Nhà sáng lập và CEO EI Industrial chia sẻ: “Halana lấy cảm hứng từ tên gọi từ quê hương của 03 nhà sáng lập - Hà Lan A - một địa danh thuộc Đăk Lăk, nơi sinh sống của rất nhiều người dân từ Bắc Trung Bộ đến gây dựng khu kinh tế mới. Cái tên đó thể hiện cho tinh thần dám chấp nhận thử thách và vươn lên ngay cả từ nơi gian khó như chính ý chí của người dân Hà Lan A”.
Ông Hồ Phi Ân - Nhà sáng lập và CEO Halana
Thông qua việc thay đổi nhận diện, Halana cũng cho ra mắt tên miền website www.Halana.vn và giao diện homepage mới cùng với chính sách khách hàng (loyalty) phân cấp rõ ràng. Việc thay đổi toàn diện này không chỉ giúp Halana tiếp cận với các doanh nghiệp tốt hơn mà còn là bước đầu cho việc thực hiện cam kết chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Thực tế, trải qua quá trình hoạt động, thông qua công nghệ, Halana không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp có thêm công cụ mà có thêm không gian để tối ưu hóa vận hành và tăng trưởng.
Trong năm 2022, Halana đặt mục tiêu tăng trưởng trung bình 40% mỗi tháng và ước tính GMV (tổng giá trị hàng hoá) dự phóng đạt hơn 20 triệu USD và tầm nhìn đến 2025 Halana sẽ trở thành công ty dẫn đầu thị trường thương mại điện tử B2B Việt Nam và từng bước tiếp cận và phục vụ cho hàng triệu khách hàng doanh nghiệp Đông Nam Á và xa hơn là Châu Á với GMV kỳ vọng có thể lên đến 1,4 tỷ USD/năm./.
Nguồn:https://theleader.vn/
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,032
  • Tháng hiện tại54,809
  • Tổng lượt truy cập1,863,710
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây