Triển lãm online “Techmart công nghệ sau thu hoạch” 2021

Thứ sáu - 22/10/2021 17:00 132 0
Techmart công nghệ và thiết bị là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI) tổ chức nhằm hỗ trợ đưa công nghệ từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường phục vụ nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp.

​Dưới tác động của đại dịch Covid-19 việc tổ chức triển lãm trực tuyến đã trở thành một xu hướng tất yếu nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, vừa giúp các doanh nghiệp, tổ chức và người dân có đầy đủ điều kiện tiếp cận, tìm kiếm thiết bị - giải pháp công nghệ một cách thuận lợi nhất.

test 1.jpgTest 2.jpg

Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2021 được tổ chức trên nền tảng trực tuyến (Nguồn CESTI)Năm 2021,

Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành công nghệ sau thu hoạch được tổ chức trong 02 ngày, từ ngày 28-29/10/2021, triển lãm trực tuyến sẽ giới thiệu hơn 150 công nghệ và thiết bị trong và ngoài nước sẵn sàng cung cấp, chuyển giao. Khu vực triển lãm được bố trí thành các khu tham quan theo chủ đề như: "Công nghệ và thiết bị: chế biến nông sản, thực phẩm; bảo quản nông sản, thực phẩm; chuyển đổi số trong nông nghiệp; công nghệ và thiết bị kiểm soát chất lượng nông sản, thực phẩm; đóng gói; dịch vụ chuyển giao công nghệ". Người dùng có thể click chọn vào từng khu tham quan và xem thông tin chi tiết các gian hàng, xem website doanh nghiệp, xem thông tin giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp (video/audio/tài liệu), tìm kiếm công nghệ và thiết bị và liên hệ bằng call/chat... Và được các chuyên gia tư vấn trực tiếp cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ.
Chi tiết về Techmart Công nghệ sau thu hoạch vui lòng liên hệ:

+ Đăng ký tham dự hội thảo:

 https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdm6CnCjfMwGtcYQgYsP4o6GMoaX4dn3zretqURtCPNZDXM5A/viewform?fbclid=IwAR1cF8Bx2D25Fe5agw2ORuCjvFQgH9XvxwnRWK6eHZJSXgW2w_MGZytv3sU
+ Đăng ký tư vấn chuyên gia:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfUQdYjx3h6LaxA-BPd3OIGsEomSm5rahfItUZK6bv4lKsIfw/viewform
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCM - Phòng Giao dịch công nghệ tại Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM; Email: duykhanh@cesti.gov.vn; Mobile: 079 652 3381 (gặp anh Khanh)./.


P.QLCN – Sở KH&CN


 


 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay423
  • Tháng hiện tại67,335
  • Tổng lượt truy cập1,876,236
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây