Hội nghị công chức, người lao động năm 2024

Thứ hai - 29/01/2024 15:53 71 0
Sở Khoa học và Công nghệ, Ban Giám đốc phối hợp Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị Công chức, người lao động năm 2024
Sáng ngày 25/01/2024, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ, Ban Giám đốc phối hợp Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị Công chức, người lao động năm 2024. Hội nghị là dịp để phát huy quyền làm chủ của công chức, người lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc tập hợp sức mạnh của tập thể, năng lực sáng tạo của cán bộ, công chức, và người lao động nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan, đơn vị.
Chủ trì Hội nghị: bà Nguyễn Thị Kim Quyên – Giám đốc Sở; bà Huỳnh Thị Thu Hà – Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và ông Trương Minh Vũ – Phó Bí thư Chi bộ. Đại biểu tham dự hội nghị gồm có trưởng, phó phòng chuyên môn, lãnh đạo đơn vị trực thuộc và công chức, người lao động thuộc Sở.
 
Tại Hội nghị đã thông qua các nội dung: Báo cáo kiểm điểm tập thể lãnh đạo năm 2023; Báo cáo tổng kết hoạt động KH&CN năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024; Báo cáo tổng kết hoạt động Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 -2023; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2023.
Hội nghị tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến cho Văn kiện hội nghị cũng như ý kiến tiếp thu, giải trình, làm rõ thêm của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về những góp ý, kiến nghị của công chức, người lao động.
Thông qua Hội nghị, thay mặt chính quyền, công đoàn, bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở đã phát động phong trào thi đua khen thưởng năm 2024 và tổ chức ký kết danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân thuộc Sở.
Hội nghị cũng tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025.
Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đánh giá cao kết quả đạt được về hoạt động khoa học và công nghệ của đơn vị trong năm 2023 và nhìn nhận những hạn chế, khó khăn còn tồn tại cần tập trung khắc phục, giải quyết trong thời gian tới, đồng thời, kêu gọi toàn thể công chức, viên chức và người lao động, đoàn viên công đoàn quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2024./.
Văn phòng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay5,530
  • Tháng hiện tại8,758
  • Tổng lượt truy cập1,897,836
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây