Hội nghị viên chức, người lao động Trung tâm Khoa học và Công nghệ Tây Ninh năm 2024

Thứ hai - 22/01/2024 08:16 78 0
Sáng ngày 15/01/2024, tại Hội trường Trung tâm Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị Viên chức, người lao động Trung tâm Khoa học và Công nghệ Tây Ninh năm 2024.
Tham dự Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Xuân Lam – Chánh văn phòng – Sở Khoa học và Công nghệ; Ông Vương Văn Dẫu – Chi cục trưởng – Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Tây Ninh; Ông Nguyễn Văn Lai – Giám đốc Trung tâm Khoa học và công nghệ, Ông Đoàn Minh Tuyết – Phó Giám đốc Trung tâm Khoa học và công nghệ, Ông Nguyễn Thế Ka – Phó Giám đốc Trung tâm Khoa học và công nghệ cùng toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm Khoa học và công nghệ.
Hình ảnh tại Hội nghị
Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Trung tâm năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm 2023 và những ý kiến đóng góp cho dự thảo các quy chế.
Phát biểu tại Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Xuân Lam thống nhất những thành tích mà Trung tâm đã đạt trong năm 2023. Tuy nhiên, Trung tâm cần bổ sung thêm một số nội dung trọng tâm  trong phương hướng hoạt động và nhiệm vụ trong năm 2024; xem xét thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ cho tương đồng với quy định; Trung tâm xây dựng kế hoạch điều động nhân sự giữa các phòng; nâng cao công tác đào tạo, bồi dưỡng viên chức, người lao động.
Hình ảnh tại Hội nghị
Ông Nguyễn Văn Lai thay mặt Đoàn Chủ tịch tiếp thu những ý kiến của đại biểu; giải đáp các ý kiến và phát động phong trào thi đua lập thành tích trong năm 2024 đến toàn bộ viên chức, người lao động Trung tâm.
Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết với sự đồng tình 100% của viên chức và người lao động Trung tâm. Ông Nguyễn Văn Lai thay mặt Đoàn Chủ tịch phát biểu chúc mừng thành tích đạt được của Trung tâm trong năm 2023 và đánh giá cao tinh thần làm việc của Hội nghị trên cơ sở dân chủ, công khai, minh bạch và tuyên bố bế mạc Hội nghị./.

 
Phòng TT&DVKHCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay5,595
  • Tháng hiện tại8,823
  • Tổng lượt truy cập1,897,901
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây