Trao đổi hợp tác giữa Trung tâm Khoa học và Công nghệ Tây Ninh và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3

Thứ hai - 04/12/2023 10:39 149 0
Nhằm giúp cho các tổ chức, cá nhân thuận tiện trong việc tiếp nhận và trả kết quả phân tích mẫu cũng như cung ứng các dịch vụ một cách có hiệu quả nhất trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Chiều ngày 21/11/2023, tại phòng họp Trung tâm Khoa học và Công nghệ Tây Ninh (TKC) đã diễn ra buổi làm việc về các nội dung hợp tác giữa Trung tâm TKC và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3(Quatest 3).

Hình ảnh tại buổi làm việc
Tham dự buổi làm việc, về phía Sở Khoa học và Công nghệ Tây Ninh có bà Nguyễn Thị Kim Quyên – Giám đốc Sở, ông Nguyễn Văn Lai – Giám đốc Trung tâm TKC, cùng các trưởng, phó phòng thuộc Sở và Trung tâm TKC; về phía Quatest 3 có ông Nguyễn Anh Triết – Phó giám đốc và các trưởng, phó phòng trực thuộc.
Tại buổi làm việc, các đại biểu được nghe giới thiệu về chức năng, năng lực của từng đơn vị. Cũng như trao đổi việc kết hợp năng lực của Trung tâm TKC và năng lực Quatest 3 nhằm cung ứng dịch vụ trọn gói các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực đánh giá sự phù hợp trong các lĩnh vực như: thử nghiệm, hiệu chuẩn, kiểm định, giám định, chứng nhận đảm bảo một đầu mối trao đổi thông tin, thực hiện và giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.
Trung tâm TKC thống nhất các đề xuất của Quatest 3, đây là cơ hội để Trung tâm TKC và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được chia sẻ các kỹ năng nghiệp vụ, giúp nâng cao năng lực tại chỗ, thông qua các chương trình hỗ trợ đào tạo của Quatest 3./.
Phòng TT&DVKHCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay506
  • Tháng hiện tại10,243
  • Tổng lượt truy cập1,899,321
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây