Xét duyệt đề tài “Biên soạn tài liệu văn học địa phương tỉnh Tây Ninh để giảng dạy trong trường phổ thông”

Thứ năm - 01/08/2013 21:20 114 0

Sáng ngày 31/7/2013, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Tây Ninh tổ chức họp Hội đồng xét duyệt đề tài “Biên soạn tài liệu văn học địa phương tỉnh Tây Ninh để giảng dạy trong trường phổ thông” do ThS. Đổng Ngọc Lập - Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh đăng ký chủ nhiệm. Hội đồng đã mời PGS.TS Lê Giang và PGS.TS Nguyễn Thành Thi tham gia phản biện cùng với sự tham dự của các thành viên khác thuộc các Sở, ngành có liên quan.


Tại buổi họp, Chủ nhiệm đề tài đã trình bày tóm tắt kết quả xây dựng đề cương đề tài trước Hội đồng. Với mục tiêu xây dựng tài liệu văn học địa phương tỉnh Tây Ninh theo hướng khoa học, hiện đại cho giáo viên và học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 cấp THPT nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác giảng dạy ở bộ môn ngữ văn.

Nhận xét về nội dung đề cương nghiên cứu, các thành viên Hội đồng đánh giá đây là một đề tài có tính thiết thực, khả thi cao. Kết quả nghiên cứu sẽ được ứng dụng chuyển giao cho các trường THPT tỉnh Tây Ninh từ lớp 6 đến lớp 12, phục vụ cho công tác giảng dạy ở bộ môn ngữ văn. Bên cạnh đó các thành viên Hội đồng cũng đã góp ý chỉnh sửa, bổ sung một số nội dung như tổng quan nghiên cứu cần cụ thể  hơn; rà soát lại phiếu điều tra phỏng vấn tránh sự trùng lắp; làm rõ từng tiêu chí lựa chọn tác phẩm, phân phối chương trình học  phù hợp với độ tuổi học sinh.

 Hội đồng đã tiến hành đánh giá, đề tài đạt kết quả giao trực tiếp. Tổng hợp các ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng, Bà Phạm Thị Lan Hương – Chủ tịch Hội đồng đề nghị Chủ nhiệm đề tài tiếp thu và chỉnh sửa theo các ý kiến góp ý của các thành viên Hội đồng để hoàn chỉnh nội dung đề cương.

   

 

Phòng QLKH

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,796
  • Tháng hiện tại73,515
  • Tổng lượt truy cập1,882,416
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây