Xét duyệt đề tài “Giải pháp nâng cao tỷ lệ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý tại tỉnh Tây Ninh từ nay đến năm 2020”

Thứ hai - 03/06/2013 16:40 114 0
Chiều ngày 03/6/2013, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Tây Ninh tổ chức họp Hội đồng xét duyệt đề tài “Giải pháp nâng cao tỷ lệ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý tại tỉnh Tây Ninh từ nay đến năm 2020” do CN. Võ Thiện Trí - Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Tây Ninh đăng ký chủ nhiệm.

 Chiều ngày 03/6/2013, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Tây Ninh tổ chức họp Hội đồng xét duyệt đề tài “Giải pháp nâng cao tỷ lệ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý tại tỉnh Tây Ninh từ nay đến năm 2020” do CN. Võ Thiện Trí - Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Tây Ninh đăng ký chủ nhiệm. Hội đồng đã mời TS. Nguyễn Ngọc Dũng và ThS. Võ Hoàng Khải tham gia phản biện cùng với sự tham dự của các Sở, ngành có liên quan.

Tại buổi họp, Chủ nhiệm đề tài đã trình bày tóm tắt kết quả xây dựng đề cương đề tài trước Hội đồng. Với mục tiêu đánh giá thực trạng đội ngũ cán bộ nữ tham gia lãnh đạo cấp huyện, cấp tỉnh ở Tây Ninh từ năm 2005 đến năm 2013; đề xuất các giải pháp để nâng cao tỷ lệ cán bộ nữ lãnh đạo tại tỉnh Tây Ninh đến năm 2020.

Nhận xét về nội dung đề cương nghiên cứu, các thành viên Hội đồng đánh giá đây là một đề tài có tính mới, sáng tạo, rất thiết thực. Kết quả nghiên cứu có tính khả thi cao về khả năng ứng dụng chuyển giao cho các cấp uỷ Đảng, chính quyền của tỉnh, huyện - thị làm cơ sở đề ra các chủ trương, chính sách trong xây dựng đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo của tỉnh. Bên cạnh đó các thành viên Hội đồng cũng đã góp ý chỉnh sửa, bổ sung một số nội dung như rà soát lại các câu hỏi trong phiếu điều tra; các giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý phải vừa đảm bảo tính khoa học, mang tính thuyết phục cao. Hội đồng thống nhất chỉnh sửa lại tên của đề tài là “Giải pháp tăng tỷ lệ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý tại Tây Ninh”.

Hội đồng đã tiến hành đánh giá, bỏ phiếu thông qua nội dung đề tài. Tổng hợp các ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng, Bà Phạm Thị Lan Hương – chủ tịch Hội đồng đề nghị Chủ nhiệm đề tài tiếp thu và chỉnh sửa theo các ý kiến góp ý của các thành viên Hội đồng để hoàn chỉnh nội dung đề cương.

 

Phòng Quản lý khoa học

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay3,965
  • Tháng hiện tại75,684
  • Tổng lượt truy cập1,884,585
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây