Xét duyệt đề tài “Giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THPT tỉnh Tây Ninh”

Thứ sáu - 19/07/2013 14:25 165 0
Sáng ngày 18/7/2013, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Tây Ninh tổ chức họp Hội đồng xét duyệt đề tài “Giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THPT tỉnh Tây Ninh” do TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh đăng ký chủ nhiệm.

Sáng ngày 18/7/2013, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Tây Ninh tổ chức họp Hội đồng xét duyệt đề tài “Giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THPT tỉnh Tây Ninh” do TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh đăng ký chủ nhiệm. Hội đồng đã mời PGS.TS Nguyễn Văn Thọ và PGS.TS Nguyễn Minh Hòa tham gia phản biện cùng với sự tham dự của các Sở, ngành có liên quan.

Tại buổi họp, Chủ nhiệm đề tài đã trình bày tóm tắt kết quả xây dựng đề cương đề tài trước Hội đồng. Với mục tiêu xây định các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Nhận xét về nội dung đề cương nghiên cứu, các thành viên Hội đồng đánh giá đây là một đề tài có tính cấp thiết, rất thiết thực. Kết quả nghiên cứu có tính khả thi cao về khả năng ứng dụng chuyển giao cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh phục vụ cho công tác giảng dạy. Bên cạnh đó các thành viên Hội đồng cũng đã góp ý chỉnh sửa, bổ sung một số nội dung như khái quát thực trạng thực hiện kỹ năng sống của học sinh THPT trên địa bàn tỉnh hiện nay; rà soát lại phiếu điều tra; xác định các tiêu chí đánh giá; thiết kế mô hình thực nghiệm cho phù hợp trên địa bàn tỉnh.

Hội đồng đã tiến hành đánh giá, đề tài đạt kết quả giao trực tiếp. Tổng hợp các ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng, Bà Phạm Thị Lan Hương – Chủ tịch Hội đồng đề nghị Chủ nhiệm đề tài tiếp thu và chỉnh sửa theo các ý kiến góp ý của các thành viên Hội đồng để hoàn chỉnh nội dung đề cương.

 

Phòng QLKH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay5,204
  • Tháng hiện tại13,891
  • Tổng lượt truy cập2,237,083
trả lời phản ánh, kiến nghị
trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
công khai minh bạch
CSDL Quốc Gia
Góp ý dự thảo
Biểu mẫu thống kê thông tin KH&CN
Các cuộc điều tra về lĩnh vực khoa học và công nghệ
Đăng ký kết quả thực hiện nv kh&cn
SÀN GIAO DỊCH
csdl
Danh mục TTHC
tbt
Họp không giấy
hỏi đáp trực tuyến
giải búa liềm vàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây